Mua tủ thờ gỗ cũ xưa tphcm - hotline 0931539222

Đơn vị chuyên thu mua tủ thờ cũ uy tín 

Như đã nói ở trên, nếu bạn đang băn khoăn về việc xử lý các bàn thờ cũ thì hãy tìm đến dịch vị chuyên thu mua bàn thờ cũ uy tín hiện nay trên thị trường. Hiện nay, không quá khó khăn để bạn tìm được một đơn vị thu mua đồ cũ với mức giá tốt. Đồ cũ Minh Tiến là một trong những địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn để thanh lý đồ cũ, bàn thờ cũ. Vậy thì lý do gì mà bạn nên chọn chúng tôi? Dưới đây là câu trả lời.

Có nhiều cách để có thể xử lý được những chiếc bàn thờ cũ. Bạn cần áp dụng đúng cách với những vật dụng mang theo hướng “tâm linh” như vậy. Bởi bạn thấy đấy, bàn thờ được xem là cái gì đó rất thiêng liêng. Vì thế cần có cách xử lý phù hợp nếu bạn không sử dụng đến nữa. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về vấn đề này và khám phá đơn vị chuyên thu mua tủ thờ cũ xưa Minh Tiến giá cao, uy tín nhé!

Một số cách xử lý đối với bàn thờ cũ

Những thứ mà bạn cần bỏ đi ở trên bàn thờ bạn không vứt tùy tiện. Bạn cần phân loại ra cái nào đốt cháy được, cái nào thì không. Với các đồ thờ bằng gỗ, không dùng nữa bạn có thể đốt hoặc thả sông. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không làm bẩn đi môi trường nước. Còn đối với bàn thờ xây bằng gạch thì bạn phá đi rồi đổ ở nơi thanh tịnh là được rồi.

Những vật dụng bằng đồng thì có thể sẽ khó khăn hơn một chút. Bởi bạn đốt cũng không được mà bạn phá đi cũng không xong. Trong một số trường hợp bạn có thể để nó ở trong kho như thế là được. Hoặc là có thể sử dụng cho mục đích khác. Bạn cũng có thể thanh lý cho các đơn vị chuyên mua tủ thờ cũ cũng được. Còn với các bức tượng thì bạn không thể xử lý theo cách đó được. Bạn hãy mang lên chùa nhờ các nhà sư giải quyết. 

Nhưng nhìn chung, nếu chỉ có mỗi tủ thờ mà tủ lại còn mới, có giá trị. Bạn không nên đốt hay thả trôi mà hãy thanh lý nó cho các đơn vị chuyên thu mua tủ thờ cũ. Như vậy, bạn sẽ có thêm tiền mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Một số cách xử lý đối với bàn thờ cũ

Thu mua tủ thờ 

Đơn vị uy tín

Đồ cũ Minh Tiến cung cấp dịch vụ thu mua trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này nên đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Hay nói cách khác, khi bạn thanh lý đồ cũ tại đây bạn sẽ không lo bị chèn ép giá hay các vấn đề phát sinh khác. Đơn vị cam kết làm việc đúng như những gì đã thỏa thuận. Sự uy tín của Minh Tiến được các khách hàng đánh giá rất cao. Nhiều khách hàng đã chọn Minh Tiến trong suốt nhiều năm liền để thanh lý các món đồ cũ không dùng đến của gia đình mình chứ không riêng gì tủ thờ cũ.

Mức giá tốt nhất thị trường

Dịch vụ thu mua tủ thờ cũ Minh Tiến đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn sẽ không bán tủ thờ ở đâu mà có mức giá tốt như ở Minh Tiến. Không phải tự nhiên mà chúng tôi khẳng định điều đó. Bởi Minh Tiến luôn báo đúng đồ, đúng giá, không có tình trạng ép giá khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá ở nhiều nơi khác nhau trước khi lựa chọn Minh Tiến. Bạn sẽ thấy điều khẳng định của chúng tôi làm không hề sai.

Đơn vị chuyên thu mua tủ thờ cũ uy tín - Đồ cũ Minh Tiến

Mua tủ thờ cũ xưa

Có quy trình làm việc rõ ràng

Việc thu mua tủ thờ cũ của Minh Tiến diễn ra nhanh chóng, có quy trình làm việc rõ ràng. Cụ thể như:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu và liên hệ với Đồ Cũ Minh Tiến qua số điện thoại 093153922. Các nhân viên sẽ bắt máy ngay và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ nói nhu cầu thanh lý tủ thờ cũ cho Minh Tiến. Sau đó cung cấp địa chỉ để nhân viên đến tận nơi nghiệm thu.

Bước 2: Nhân viên đến nhà và xem xét tình hình của tủ thờ cũ. Xem xét về độ mới, giá trị sau đó đưa ra mức giá phù hợp.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý thì lập tức thanh toán tiền và chở tủ thờ về. Dĩ nhiên, chi phí vận chuyển Minh Tiến sẽ chịu, bạn không phải bỏ thêm bất kỳ khoảng tiền nào cả. 

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Đồ Cũ Minh Tiến đào tạo nhân viên rất tốt, luôn có thái độ niềm nở, thân thiện với khách hàng. Bạn có thể thoải mái nói ra các yêu cầu của mình hoặc là trao đổi giá với chúng tôi. Nhân viên làm việc nhanh chóng, vận chuyển tủ thờ về và dọn dẹp (nếu có).

Thu mua toàn bộ đồ thờ cũ

Không riêng bàn thờ cũ mà Minh Tiến còn thu mua toàn bộ các bộ đồ thờ cũ, các đồ đồng cũ, thu mua bàn thờ cũ xưa, thu mua tủ thờ gỗ cũ, tam sự, lư hương, ngũ sự,... Tức là bạn có thể thanh lý hết các vật dụng mình không cần dùng đến cho chúng tôi. Từ đó có thể thu về một số tiền kha khá. Bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ việc tìm chỗ bỏ đi nữa. 

Giải đáp một số thắc mắc liên quan khác đến việc mua tủ thờ cũ

Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn đơn vị chuyên thu mua bàn thờ cũ. Tức nó có ích cho những người đang loay hoay bán bàn thờ. Còn với những người mua bàn thờ cũ thì sao? Liệu có nên mua bàn thờ cũ để sử dụng hay không? Hoặc các vấn đề liên quan khi thay bàn thờ thì có cần cúng kiến gì hay không? Nên thay bàn thờ vào những ngày nào? Tất cả sẽ có ở phần tiếp theo của bài viết này.

Giải đáp một số thắc mắc liên quan khác đến việc mua tủ thờ cũ

Địa chỉ thu mua tủ thờ uy tín

Thay bàn thờ có cần cúng kiến gì không?

Bạn biết đấy, cái gì liên quan đến tâm linh thì luôn khiến cho con người ta phải đắn đo suy nghĩ. Theo như quan điểm Phật Giáo thì việc bạn đủ duyên lành, phát triển về tài chính rồi và giờ thay bàn thờ mới là chuyện lành và nó không có ảnh hưởng gì nhiều, không sai phạm hay kiêng cữ gì hết.

Điều mà bạn nên làm đó là khi có bàn thờ mới về. Bạn sắm sửa nhang đèn, hoa quả và trang nghiêm, thành tâm cúng bái lễ Phật. Bạn khẩn thỉnh bày tỏ tâm nguyện và xin các ngài cho phép gia đình thay bàn thờ mới. Cầu mong các ngài chứng minh và phù hộ cho thiện tâm của bạn. Bạn khấn vái, lễ lạy xong thì có thể di dời tượng, ảnh thời cũng như các đồ đạc khác liên quan đến bàn thờ mới được rồi. 

Xem ngày thay bàn thờ mới

Thật ra, ngày thay bàn thờ mới phụ thuộc rất nhiều vào tuổi của chủ nhà, hướng nhà, khu vực đang ở. Chúng tôi khuyên bạn nên mời thầy cúng về xem ngày để thay bàn thờ mới. Đừng quá tự tiện chọn ngày bởi vì dân gian thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. 

Lễ chuyển bàn thờ cần phải do người trụ cột ở trong gia đình tiến hành. Nếu nhà không có nam nhân thì nữ nhân ra đứng làm lễ với tâm thành vẫn được. Vị trí để bàn thờ mới phải khang trang, sạch sẽ đẹp đẽ. Khi dọn đồ qua bàn thờ mới cần phải cẩn thận không làm đổ vỡ các đồ cúng lễ. Điều quan trọng vẫn là gia chủ cần thành tâm trong lúc thắp hương, cầu nguyện. Vì thế hãy thành tâm khấn cầu để các ngài chấp thuận bạn nhé.

Xem ngày thay bàn thờ mới

Dịch vụ thua mu đồ cũ

Các lưu ý khi mua bàn thờ cũ về từ đơn vị thu mua - bán lại

Minh Tiến thu mua tủ thờ cũ rồi về xử lý, có thể sửa chữa hoặc sơn mới,... Sau đó sẽ chuyển đến cho những người đang cần. Thật ra, điều này là cần thiết trong thời đại mới ngày nay. Người ta thường nói “Của người mới ta” nên việc tạo ra vòng đời mới cho các vật dụng cũ nói chung và tủ thờ cũ nói riêng là điều cần thiết. Bởi một số tủ thờ vẫn còn dùng rất tốt, chẳng qua là gia chủ chuyển nhà không tiện để đem theo. 

Hoặc là trong một số trường hợp người ta cần thay thế cái mới khang trang hơn. Những chiếc tủ thờ cũ không còn sử dụng đến nữa nên mới thanh lý. Minh Tiến mua về sau đó sơn sửa lại nếu có một số vết hỏng nhỏ. Hoặc để nguyên nếu nó còn mới sau đó bán lại cho những người đang cần.

Dĩ nhiên, việc mua tủ thờ cũ sẽ có lợi hơn nhiều so với mua một chiếc tủ thờ mới. Bởi chi phí đặt làm một cái tủ thờ hiện nay không hề rẻ. Đó là chưa kể bạn cần phải đặt hàng rất lâu mới có. Còn nếu mua ở showroom thì nhiều người không đủ tiền để sở hữu một chiếc tủ ưng ý. Lựa chọn tủ thờ cũ không xấu, quan trọng là tâm bạn tịnh, có lòng thờ kính thì sẽ được các Ngài chứng giám. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua tủ thờ cũ bạn cần để ý các vấn đề sau.

Mua tủ thờ đúng kích thước

Bạn đừng vì ham “rẻ” mà mua một chiếc tủ thờ quá to hoặc quá nhỏ so với không gian nhà. Bạn cần chọn đúng kích thước tủ thờ phù hợp để đặt. Trong trường hợp không có kích thước nào phù hợp chúng tôi khuyên bạn nên chọn tủ thờ to hơn. Bởi nếu tủ thờ quá nhỏ không đủ để đặt lư hương, di ảnh thì thật sự là điều không nên.

Mua tủ có chất lượng tốt

Bạn hãy lựa chọn các tủ vẫn còn có chất lượng tốt, 4 chân vững vàng không khập khiễng. Bởi tủ thờ bạn sẽ dùng lâu dài, nên đừng chọn bừa bạn nhé. Tuy nhiên, nếu bạn mua tủ thờ cũ tại Đồ Cũ Minh Tiến bạn không cần lo vấn đề đó. Bởi đơn vị chỉ cung cấp các tủ còn dùng được với chất lượng tốt cho khách hàng. Không có tình trạng sơn đẹp và bán giá cao đâu nên bạn yên tâm. Minh Tiến có sơn mới lại tủ khi cần thiết, tuy nhiên chất lượng gỗ vấn rất đảm bảo nên khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.

Các lưu ý khi mua bàn thờ cũ về từ đơn vị thu mua - bán lại

Tủ thờ cũ xưa được thu mua 

Để ý đến nước sơn, thẩm mỹ

Ngoài chất lượng thì bạn cũng cần để ý đến yếu tố thẩm mỹ của tủ thờ. Bạn không nên chọn các tủ dù có chất gỗ tốt mà bên ngoài thì bị tróc sơn, thẩm mỹ kém nhé. Bởi vì nơi thờ cúng thần linh thì bạn cần phải làm chỉnh chu. Khi bạn dành sự tôn trọng với bề trên thì công việc, cuộc sống của bạn mới trở nên suôn sẻ được. Đó cũng là cách để bày tỏ tấm lòng thành của gia chủ đối với thần linh đấy.

Minh Tiến luôn sơn lại tất cả các tủ nếu có dấu hiệu bị tróc sơn. Vì thế mà khi chọn tủ thờ ở đây bạn sẽ không lo về yếu tố thẩm mỹ. Hoặc khi bạn nhận tủ và chưa hài lòng về nước sơn vẫn có thể yêu cầu đơn vị xử lý lại cho bạn. Nhưng hầu như các khách hàng đến với Minh Tiến đều hài lòng với chất lượng bên trong, lẫn bên ngoài của những chiếc tủ thờ cũ.

Có trường hợp nào bạn không nên đổi bàn / tủ thờ không?

Theo tâm linh thì đúng là có nhiều trường hợp gia chủ không muốn thay bàn thờ. Theo nhiều người quan niệm rằng, làm ăn phát đạt là nhờ vào việc thờ cúng tốt. Nên thần linh mới phù hộ để họ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Tức là chỗ ngự của họ đã rất ổn rồi và không nên thay thế. Tức là bạn không nên thay đổi bàn thờ khi mọi chuyện đang theo chiều hướng rất tốt. Chỉ khi bất đắc dĩ lắm như chuyển nhà chẳng hạn thì mới thay đổi. Chung quy lại thì bạn không nên đổi bàn thờ trong một số trường hợp như:

  • Làm ăn phát đạt, mọi chuyện đang rất suôn sẻ.
  • Không xin được ngày tốt để đổi bàn thờ. Đây là điều mà nhiều người mắc phải, bạn đừng cố chấp nếu không muốn rước họa vào thân nhé.
  • Làm đổ vỡ các vật dụng và có linh cảm không lành.

Lời kết 

Trên đây bài viết đã cung cấp cho bạn đơn vị chuyên thua mua tủ thờ cũ. Bên cạnh đó cũng cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến việc xử lý các tủ thờ cũ không dùng nữa. Với các giải đáp liên quan đến tủ thờ cũ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến tâm linh để có được những chuyện suôn sẻ trong cuộc sống. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý đồ cũ hay liên hệ với Minh Tiến nhé.

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

  • Địa chỉ: Địa Chỉ : 73 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://dichvuthumuadocu.com/
  • Email: documinhtien68@gmail.com
  • SĐT: 093153922

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222