Thu mua đồ cũ giá cao - Chiết khấu cao lên tới 30%

Dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao Đồ cũ Minh Tiến chuyên thu mua tận nơi giá cao, cam kết không ép giá, dựa trên nguyên tắc “Thuận mua vừa bán”. Chúng tôi nhận thu mua các loại sản phẩm đồ gỗ cũ, bàn ghế cũ, ván ngựa cũ, tủ gỗ cũ, nội thất đồ gỗ cũ, bàn ghế, nội thất khách sạn, nhà hàng, gia đình, văn phòng….. Chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ đến tận nơi trong vòng 30 phút báo giá trực tiếp.

Đồ cũ Minh Tiến chuyên thu mua đồ cũ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0931539222 để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn ngay và báo giá chi tiết. 
 

Những mặt hàng mà Đồ cũ Minh Tiến hiện đang thu mua

Qúy khách hàng có thể tham khảo một số mặt hàng đồ cũ giá cao mà Đồ cũ Minh Tiến đang tiến hành thu mua bao gồm:

  • Đồ nội thất gỗ cũ dùng cho gia đình như tủ, giường, bàn ghế, kệ tivi, tủ thờ, bàn thờ, tủ đầu giường, tủ quần áo, ván ngựa cũ…. và một số đồ cũ khác như: tivi, điều hòa, điều hòa, máy giặt… 
  • Đồ gỗ cũ dùng cho văn phòng như: bàn ghế, tủ đựng hồ sơ,...máy in, máy tính, máy fax, điều hòa
  • Đồ nội thất cũ cho quán cà phê, quán nhậu, quán trà sữa  như: bàn ghế gỗ cũ, tủ trưng bày sản phẩm…. 
  • Thu mua đồ gỗ cũ: bàn ghế salon gỗ cũ, xưa và nay, giường gỗ, tủ gỗ, lục bình gỗ, cửa gỗ cũ và các mặt hàng đồ gỗ cũ khác.
  • Thanh lý nhà hàng, khách sạn, quán ăn: như bàn ghế, đồ bếp, tủ lạnh, tủ đông, điều hòa, tivi với tất cả các thương hiệu,
  • Thu mua quán karaoke – cafe  bàn ghế, tivi, loa đài, điều hòa, tủ mát, tủ đông,…
  • Thu mua đồ cổ, giả cổ bàn ghế gia đình, sập, gụ, tủ, chè, các đồ gỗ quý lâu năm…. 
  • Thu mua  bàn ghế các loại: bàn ghế nhà hàng, bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình…

Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị thu mua đồ cũ giá cao tại tphcm

Chọn đơn vị nào thu mua đồ cũ giá cao, uy tín, nhanh gọn là điều mà khiến cho nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trên thị trường có quá nhiều đơn vị thu mua đồ cũ, Đồ cũ Minh Tiến hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, hoàn hảo. Đồ cũ Minh Tiến với kinh nghiệm nhiều năm thu mua đồ cũ. Những lý do mà nhiều khách hàng tìm đến Đồ cũ Minh Tiến bao gồm:

Giá thu mua cao

Thu mua đồ cũ cam kết giá cao nhất thị trường. Các sản phẩm thanh lý được đội ngũ nhân viên của chúng tôi dựa trên các tiêu chí: Tình trạng của sản phẩm, giá thị trường, với đồ gỗ cũ thì dựa trên chất liệu gỗ,... Những yếu tố này sẽ giúp chúng tôi đưa ra được mức giá tốt nhất cho sản phẩm của quý khách hàng. Gía đưa ra sẽ được hai bên thống nhất, không có tình trạng ép giá, nên quý khách hàng yên tâm

Nhân viên thân thiện

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi thân thiện, chu đáo, cung cấp cho khách hàng một dịch vụ thu mua hoàn hảo đảm bảo khiến quý khách hàng hài lòng, yên tâm. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, thi công nhanh gọn lẹ.

Sản phẩm thu mua đa dạng

Với kho bãi lớn, rộng, sức chứa mạnh, chúng tôi thu mua đầy đủ các mặt hàng từ đồ dùng gia đình, văn phòng, trường học, quán ăn, nhà hàng, khách sạn….. với các bàn ghế, nồi, xoong, tủ sách, giường, máy giặt, tủ điện lạnh,... làm bằng chất liệu gỗ, inox, đá, ,,,, Đồ cũ Minh Tiến thu mua với giá cao, sản phẩm đa dạng, chất lượng, uy tín.

Thu mua tận nhà, thanh lý ngay

Chúng tôi thu mua với các mặt hàng tất cả các đồ cũ từ bàn ghế, đồ điện tử,... Bạn sẽ không mất thời gian di chuyển, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, chúng tôi sẽ thu mua tận nhà, chỉ cần bạn gọi chúng tôi luôn có mặt ngay lập tức để thu mua. Nếu bạn cần thu mua đồ gỗ cũ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn. 

Những khu vực mà Đồ cũ Thu mua đồ gỗ cũ giá cao

Hiện nay, Thu mua đồ cũ giá cao trên khắp địa bàn TPHCM ở các quận, huyện như: Thu mua đồ gỗ cũ quận 1, Thu mua đồ gỗ cũ quận 2, Thu mua đồ gỗ cũ quận 3, Thu mua đồ gỗ cũ quận 4, Thu mua đồ gỗ cũ quận 5, Thu mua đồ gỗ cũ quận 6, Thu mua đồ gỗ cũ quận 7 Thu mua đồ gỗ cũ quận 8, Thu mua đồ gỗ cũ quận 9, Thu mua đồ gỗ cũ quận 10, Thu mua đồ gỗ cũ quận 11, Thu mua đồ gỗ cũ quận 12, Thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân, Thu mua đồ gỗ cũ quận Gò Vấp, Thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận, Thu mua đồ gỗ cũ quận Tân Phú, Thu mua đồ gỗ cũ quận Tân Bình, Thu mua đồ gỗ cũ huyện Củ Chi, Thu mua đồ gỗ cũ huyện Bình Chánh….. và các tỉnh thành lân cận khác như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai….

Tại sao thu mua đồ cũ ngày càng phổ biến

Thu mua đồ cũ đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây vì một số lý do sau đây:

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lý do chính mà nhiều người chọn mua đồ cũ là để tiết kiệm chi phí. Khi mua đồ cũ, bạn thường chỉ phải trả một phần nhỏ của giá trị ban đầu của sản phẩm, nhưng vẫn có thể sử dụng nó trong thời gian dài. Điều này giúp tiết kiệm được nhiều tiền cho người mua.

Bảo vệ môi trường

Mua đồ cũ cũng là một cách để bảo vệ môi trường. Khi ta mua đồ mới, chúng ta thường phải tiêu tốn nhiều tài nguyên để sản xuất sản phẩm đó, còn đồ cũ thì không. Bằng cách mua đồ cũ, chúng ta có thể giảm thiểu lượng rác thải được tạo ra và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sự đa dạng và sáng tạo

Mua đồ cũ cũng mang lại sự đa dạng và sáng tạo. Nhiều người thích mua đồ cũ vì chúng có thể được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau và có nhiều phong cách khác nhau. Chúng ta cũng có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo và riêng biệt khi mua đồ cũ.

Nhu cầu của thị trường

Nhu cầu mua đồ cũ cũng tăng lên do sự phát triển của thị trường thứ hai. Các cửa hàng bán đồ cũ ngày càng nhiều và chuyên nghiệp hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại nhiều lợi ích cho người mua và người bán.

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN


 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222