Thu mua đồ gỗ cũ đa dạng thể loại với giá tốt

Bạn đang tìm một địa chỉ Thu mua đồ gỗ cũ đa dạng thể loại với giá tốt tại TPHCM để thanh lý đi những đồ gỗ cũ không còn sử dụng nữa. Có quá nhiều cơ sở, đơn vị trên thị trường khiến bạn lo lắng. Hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị chuyên thu mua đồ gỗ giá cao, uy tín, nhanh gọn, an toàn mà bạn không nên bỏ qua. 

Quyền lợi của khách hàng khi thanh lý đồ gỗ cũ tại Đồ cũ Minh Tiến

  • Giá thu mua cao 

Đồ cũ Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ đa dạng thể loại với giá thành cao nhất thị trường hiện nay. Quy trình báo giá rõ ràng, khách quan, không có tình trạng ép giá,, kỳ kèo giá, dựa trên nguyên tắc, thuận mua vừa bán, đôi bên cùng có lợi.  Chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán trong 1 lần 100% ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng. Xuất hóa đơn nếu quý khách hàng yêu cầu

  • Hoạt động rộng rãi, thu mua đồ cũ tại nhà miễn phí vận chuyển

Đồ cũ Minh Tiến hoạt động thu mua đồ cũ tại tất cả quận huyện trên địa bàn TPHCM như  quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh…. và một số tỉnh thành lân cận khác như: Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Long An….. 

Bạn không phải đi đâu xa, chỉ cần bạn có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ, liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0931539222 là sau khoảng 15-30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nơi để tiến hành thu mua. Qúy khách sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và việc thu mua sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

  • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Đồ cũ Minh Tiến là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm, trách nhiệm, nhiệt tình và niềm nở trong công  việc. Trong quá trình báo giá cho khách hàng, đội ngũ thẩm định của chúng tôi sẽ tiến hành cẩn thận, để đưa ra chính xác giá của sản phẩm đó.

  • Nhanh chóng

Quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng, thời gian làm việc nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến công việc, thời gian của khách hàng 

  • Phục vụ khách hàng 24/7

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24/7 kể cả T7, CN, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Chì cần bạn có nhu cầu, Minh Tiến không ngại khó khăn để giúp đỡ khách hàng được tốt nhất. 

  • Dịch vụ đa dạng 

Hiện Đồ cũ Minh Tiến tiến hành thu mua đồ gỗ cũ đa dang thể loại đã qua sử dụng với mức giá cao. Những món đồ gỗ ấy như: Nội thất văn phòng, bàn ghế quán ăn, nội thất gia đình, giường tủ cũ, tủ lạnh, máy tính, điều hòa, tủ sách, ván ngựa cũ…..

Các sản phẩm đồ gỗ cũ thể loại đa dạng của Đồ cũ Minh Tiến

Hiện Minh Tiến đang tiến hành thu mua các loại đồ gỗ cũ thể loại đa dạng với nhiều mặt hàng đến từ gia đình, văn phòng, nhà hàng, các đồ dùng gỗ trang trí như sau:

  • Thu mua đồ gỗ cũ trong gia đình: tủ quần áo gỗ, giường, bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách, bàn ghế làm việc, kệ tivi gỗ, đồ thờ gỗ, sập gỗ, tủ giày, tủ bếp…
  • Thu mua đồ gỗ cũ trong văn phòng: bàn ghế văn phòng, tủ đựng hồ sơ, bàn ghế học viên, bàn họp, quầy lễ tân, kệ trưng bày, bàn kê máy tính,…
  • Thu mua đồ gỗ cũ nhà hàng, quán nước: bàn ghế, quầy đứng pha chế bằng gỗ, tủ đựng nguyên liệu gỗ, 
  • Thu mua các đồ dùng trang trí bằng gỗ, đồ hồ quả lắc, lọ hoa gỗ trang trí,…

Dịch vụ thu mua đồ gỗ của Đồ cũ Minh Tiến tại TPHCM hiện đang là đơn vị thu mua tất cả các mặt hàng đồ gỗ với chất liệu đa dạng như gỗ công nghiệp, okal, ván ép, … hay các loại gỗ tự nhiên như: lim, hương, trắc, xoan, cẩm lai…. Liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến khi có nhu cầu thanh lý nhé. 

Giá thu mua đồ gỗ cũ của Đồ cũ Minh Tiến 

Câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính giá thu mua đồ gỗ cũ tại Minh Tiến là bao nhiêu? Nhiều khách hàng lo lắng bản thân sẽ bị ép giá, bán phải mức giá thấp. Vì vậy, để biết được chính xác mức giá thu mua đồ gỗ cũ giá cao, bạn phải có khả năng đánh giá và tìm hiểu mức giá thu mua cho đồ gỗ cũ. 

Có những món  đồ gỗ cũ mức giá chỉ có vài triệu đồng thậm chí vài trăm nghìn nhưng cũng có những đồ gỗ cũ giá của nó có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Vậy làm thế nào để xác định giá của món hàng đó.  Để khách hàng có thể xác định, hình dung rõ nét hơn về giá thu mua đồ gỗ cũ, Đồ cũ Minh Tiến đưa ra các tiêu chuẩn về giá  như sau:

+ Độ mới của sản phẩm

+ Chất lượng sản phẩm: có bị trầy xước không, có bị hư hỏng không…

+ Loại gỗ làm đồ gỗ cũ: Mỗi loại gỗ có giá trị khác nhau. Với những sản phẩm được làm từ gỗ hương, gỗ sưa, gỗ mun, gỗ cẩm lai, gỗ gụ, gỗ ngọc am…. thì giá trị của nó càng cao. 

+ Kích thước đồ gỗ cũ, độ nặng của đồ gỗ cũ.
 

Đây là tiêu chí về mức giá thu mua mà Đồ cũ Minh Tiến đang thu mua hiện nay. Ngoài những tiêu chi đưa ra chúng tôi còn dựa trên giá cả thị trường để thu mua. Mức giá thu mua mà Đồ cũ Minh Tiến sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng. Chúng tôi có đội ngũ thẩm định sản phẩm sẽ tiến hành kiểm tra và báo giá chi tiết cho bạn. 

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đồ cũ Minh Tiến cam kết mang đến khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn không cần phải mất một đồng nào cho chi phí vận chuyển, hỗ trợ thu mua tận nơi, đơn giản, nhanh gọn. Và điều bạn cần làm là gọi cho chúng tôi, còn những vấn đề còn lại hãy để Minh Tiến. 

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222