Thu Mua Đồ Gỗ Xưa Cũ Tận Nơi - Nhận Thanh Lý Đồ Nhà Xưởng

Thu Mua Đồ Gỗ Xưa Cũ Tận Nơi - Nhận Thanh Lý Đồ Nhà Xưởng của Đồ cũ Minh Tiến hiện đang được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau 0931539222 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ. 

Đồ cũ minh Tiến nhận Thu Mua Đồ Gỗ Xưa Cũ Tận Nơi - Nhận Thanh Lý Đồ Nhà Xưởng uy tín, chất lượng, giá cao tại TPHCM.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ xưa cũ, Đồ cũ Minh Tiến hiện đang là địa chỉ thu mua đồ gỗ uy tín trên địa bàn quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ đem đến dịch vụ uy tín, chất lượng nhất mà không có đơn vị nào làm được. Quy trình báo giá nhanh khi tiếp nhận thông tin khách hàng. Chúng tôi cũng không ngại khó, ngại xa, số lượng ít hay nhiều…. Minh Tiến luôn vui vẻ phục vụ Qúy khách hàng kể cả ngày nghỉ, làm việc suốt 24/7.

Thu mua đồ gỗ xưa cũ của Minh Tiến nhằm mục đích tạo được cầu nối, là đơn vị trung gian cho các gia đình cần thanh lý và những người có nhu cầu mua lại đồ đã qua sử dụng. Cũ người mới ta nên là đây chính lý do mà Dịch vụ thu mua đồ cũ Minh Tiến ra được, và đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Nhiều đồ đạc, thiết bị, đồ dùng sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị cũ. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người muốn tìm đến một địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ để thanh lý đồ gỗ cũ. Họ muốn nâng cao đồ dùng, thay đổi đồ dùng cũ bằng đồ dùng mới khác hơn về kiểu dáng, mẫu mã. Hay đơn giản là người thanh lý cần có một khoản tiền, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khi bán đi những món đồ cũ.

Những mặt hàng như như các thiết bị điện tử điện lạnh, thiết bị âm thành, đồ gia dụng sẽ có mức giá cao hơn. Vì vậy việc tìm một đơn vị thu mua các đồ cũ gỗ cũ gia đình đảm bảo, mức giá cao là việc nhiều người nghỉ đến hiện nay khi có nhu cầu thanh lý, đồ gỗ cũ.

 

Thu mua đồ gỗ xưa cũ

Vài năm trở lại đây, Đơn vị thu mua đồ cũ Đồ cũ Minh Tiến hiện đang là đơn vị Thu mua đồ gỗ xưa cũ , đồ gỗ công nghiệp uy tín với nhiều mẫu mã đồ dùng phù hợp với gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê, … uy tín, chất lượng tại địa bàn TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhân viên đến tận nơi để tháo gỡ, vận chuyển đơn hàng trong thời gian sớm nhất, chỉ cần bạn gọi là chúng tôi có mặt ngay lập tức. 

Chúng tôi hiện đang thu mua đồ gỗ gia đình đã qua sử dunggj với số lượng từ nhỏ đến lớn, từ ít đến nhiều với giá thành các loại nội thất đồ gỗ có giá hàng chục, hàng trăm thâm chí hàng tỷ đồng. 

Đồ cũ Minh Tiến nhận thu mua các loại đồ gỗ cũ Hà Nội 24/24, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình làm việc rõ ràng, hình thức thanh toán 100% bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ Công nghiệp

Có rất nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi bởi tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Quy trình làm việc nhanh gọn, đơn giản, mức giá hấp dẫn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường TPHCM.

Bước đầu tiên bạn cần làm là liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến qua số điện thoại/hotline sau: 0931539222 hoặc truy cập để lại thông tin liên hệ qua địa chỉ website:  dichvuthumuadocu.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi với Qúy khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ lấy thông tin, và hiểu rõ về nhu cầu của quý khách. 

Nhân viên kỹ thuật, đội ngũ thẩm định, chuyên gia của chúng tôi tiến hành đánh giá tình trạng sản phẩm, kiểm định rõ ràng trước khi báo giá chi tiết cho khách hàng. Sau khi đã báo giá, hai bên tiến hành thương lượng giá cả, thỏa thuận làm hợp đồng thu mua đồ cũ, Và cuối cùng tiến hành tháo gỡ, vận chuyển, dọn dẹp các đồ gỗ xưa cũ chờ về kho bãi của Đồ cũ Minh Tiến. Thanh toán 100% cho khách hàng ngay sau khi hành hóa được chất lên xe. 

Để nhận được mức giá tốt, quá trình làm việc nhanh gọn, đơn giản, hãy liên hệ với Thu mua đồ cũ để được chúng tôi tiến hành hỗ trợ và tư vấn trong thời gian nhanh nhất cho quý khách hàng. 

Tại sao bạn nên chọn Đồ cũ Minh Tiến để tiến hành Thu Mua Đồ Gỗ Xưa Cũ Tận Nơi - Nhận Thanh Lý Đồ Nhà Xưởng

Bên cạnh quá trình thu mua đồ gỗ xưa chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, khoa học thì nhiều khách hàng lựa chọn Đồ cũ Minh Tiến là đơn vị thu mua đồ cũ hàng đầu hiện nay bởi các lý do sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm. Đồ cũ Minh Tiến có khả năng thu mua thanh lý với khối lượng lớn. 
  • Tiềm lực tài chính mạnh mẽ, thanh toán luôn bằng tiền mặt dễ dàng
  • Qúa trình định giá tài sản nhanh gọn, giá tốt
  • Kinh nghiệm làm việc lâu năm, triển khai quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng. 
  • Dịch vụ thu mua hoạt động trên 24/24, hỗ trợ chi phí vận chuyển
  • Thu mua với giá cao nhất thị trường hiện nay,
  • Có mặt ở hầu hết các quận huyện của TPHCM và một số tỉnh thành lân cận khác. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ gỗ xưa cũ tại TPHCM thì hãy đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đồ cũ Minh Tiến tự hào mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, cam kết thu mua đồ gỗ xưa cũ với giá cao nhất hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222