Bảng giá thu mua xác nhà cũ TPHCM

Cập nhật Bảng giá thu mua xác nhà cũ TPHCM mới nhất 2023 cho những khách hàng đang cần. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thu mua xác nhà cũ tại TPHCM hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị uy tín, chất lượng trong việc thu mua xác nhà cam kết an toàn, thu mua giá cao. Liên hệ: 0931539222

Dịch vụ thu mua nhà xác cũ là gì? 

Dịch vụ thu mua xác nhà cũ là một dịch vụ mà các công ty hoặc cá nhân mua lại các căn nhà cũ hoặc đang xuống cấp từ chủ sở hữu hiện tại. Các căn nhà này có thể đã cũ, xuống cấp hoặc bị hư hỏng và chủ sở hữu không muốn hoặc không có khả năng sửa chữa, tái sử dụng hoặc bán chúng một cách đầy đủ để thu về giá trị.

Công ty hoặc cá nhân thu mua xác nhà cũ sẽ tìm kiếm các căn nhà này, đánh giá giá trị của chúng dựa trên tình trạng, vị trí và các yếu tố khác, sau đó đưa ra đề xuất mua lại với giá phù hợp. Sau khi thỏa thuận được đạt được, các công ty hoặc cá nhân này sẽ tiến hành thanh toán và loại bỏ các căn nhà này.

Dịch vụ thu mua xác nhà cũ có thể hữu ích cho những người muốn bán nhanh và không muốn mất thời gian và tiền bạc để sửa chữa, bán hoặc tái sử dụng các căn nhà này. Nó cũng có thể giúp giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư bất động sản bằng cách mua lại các tài sản cũ và đầu tư vào việc xây dựng mới hoặc tái sử dụng các khu đất trống.

Những lưu ý khi tiến hành thanh lý xác nhà cũ TPHCM

Khi tiến hành thanh lý xác nhà cũ, có một số lưu ý quan trọng bạn nên cân nhắc:

Đánh giá giá trị

Trước khi bán xác nhà cũ, hãy thăm khảo nhiều nguồn thông tin để đánh giá giá trị của nó. Bạn có thể tìm hiểu thông qua các chuyên gia bất động sản, công ty địa ốc hoặc tham khảo các báo cáo thị trường.

Tình trạng và khả năng sửa chữa

Xác định tình trạng của căn nhà và đánh giá khả năng sửa chữa. Nếu việc sửa chữa quá tốn kém hoặc không khả thi, việc thu mua xác nhà có thể là lựa chọn tốt.

Thương lượng giá

Khi nhận được đề xuất mua lại, hãy thương lượng giá một cách hợp lý và công bằng. Đảm bảo bạn đã xem xét tất cả các yếu tố liên quan như tình trạng, vị trí và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Pháp lý và hợp đồng

Kiểm tra các quy định pháp lý liên quan đến việc bán nhà cũ và đảm bảo rằng quy trình thanh lý được tuân thủ đầy đủ. Khi ký kết hợp đồng, đảm bảo rằng tất cả các điều khoản và điều kiện đã được thảo luận và hiểu rõ.

Lựa chọn đơn vị uy tín để tiến hành thu mua xác nhà cũ

Việc lựa chọn một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong việc thu mua xác nhà cũ cũng là một yếu tố không thể thiếu. Việc này sẽ giúp bạn thanh lý được giá tốt, an tâm khi đơn vị đó trong quá trình phá dỡ thu mua cẩn thận, an toàn hơn. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua xác nhà cũ TPHCM

Giá thu mua xác nhà cũ TPHCM hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều khách hàng lo sợ sẽ thanh lý được giá thấp, bị lỗ. Để giúp quý khách hàng xác định được mức giá mà ngôi nhà đó có thu mua được giá tốt hay không, Đồ cũ Minh Tiến xin gửi đến quý khách hàng một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua xác nhà cũ TPHCM như sau: 

Cung cầu của thị trường

Thường thì vào những mùa xây dựng, nhu cầu phá dỡ và thanh lý xác nhà cũ cũng tăng cao hơn. Điều này khiến cho mức giá thu mua sẽ thấp hơn. 

Nhu cầu về sắt thép phế liệu

Một yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua xác nhà cũ TPHCM đó chính là sắt thép phế liệu. Đây là nguyên liệu quan trong của ngành thép trên thế giới. Nhu cầu tăng, mức giá thu mua sắt thép phế liệu cũng tăng theo, điều này dẫn đến mức giá thu mua xác nhà cũ cũng thay đổi. 

Đơn vị thu mua

Mỗi một đơn vị thu mua xác nhà cũ tại TPHCM sẽ có một mức giá thu mua khác nhau. Vi vậy, để đảm bảo mức giá thu mua tốt quý khách hàng nên chọn những đơn vị có kinh nghiệm trong việc thu mua để tiến hành thanh lý. Và Đồ cũ Minh Tiến chính là một đơn vị như vậy. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé. 
 

Bảng giá thu mua xác nhà cũ TPHCM

Đồ cũ Minh Tiến xin cung cấp bảng giá thu mua xác nhà cũ TPHCM như sau:

 

Loại vật liệu, xác nhà cũ

Đơn giá thu mua

Xác nhà ở cũ, cấp 4 hoặc nhà phố

30.000.000 VND - 50.000.000 VND

Xác nhà xưởng sản xuất

120.000.000 VND- 150.000.000 VND

Các loại phế liệu trong kho hộ gia đình, công ty, trường học

20.000.000 VND - 50.000.000 VND

Cửa gỗ, cửa sắt mái tôn, cây xà gồ

5.000.000 VND - 20.000.000 VND

Phế liệu sắt, bê tông, xà bần

3.000.000 VND - 10.000.000 VND

Tay vịn cầu thang, gạch, thiết bị vệ sinh

3.000.000 VND - 10.000.000 VND

Xác nhà xưởng, kho, hàng thanh lý công ty, tôn, cây cửa, gỗ, sắt, cầu thang, lan can, đập phá, tháo dỡ, vận chuyển xà bần

30.000.000 VND - 50.000.000 VND

 

Có thể nói mức giá thu mua xác nhà cũ TPHCM của Đồ cũ Minh Tiến tương đối cao. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thanh lý xác nhà cũ TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau: 0931539222 để được hỗ trợ, tư vấn kịp thời nhé. 

Tại sao bạn nên chọn Đồ cũ Minh Tiến để tiến hành thu mua xác nhà cũ

Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà của Minh Tiến sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Tiết kiệm chi phí tháo dỡ nhà. Bạn không cần phải mất tiền để thuê xe tháo dỡ, thuê nhân công để làm việc đó. 
  • Có được một khoản kinh phí kha khá đã bỏ ra để xây nhà trước đó. Ban cũng có thể lấy kinh phí này để xây nhà mới hay làm những mục đích cá nhân khác. 
  • Không mất thiều gian cho việc tháo dỡ
  • Không phải lau chùi, dọn dẹp sau khi đã tháo dỡ bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ làm điều đó, trả lại mặt bằng sạch sẽ cho quý khách. 
  • Qúa trình tháo dỡ diễn ra an toàn, nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của quý khách hàng và những gia đình bên cạnh. 
  • Thiết bị tháo dỡ hiện đại, đảm bảo được thời gian tháo dỡ đúng như cam kết. 
  • Tiền được thanh toán 1 lần 100% bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. 

Thông tin liên hệ:

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222