Báo Giá Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Xưa Tại TPHCM

Nhà bạn đang chứa quá nhiều đồ gỗ cũ không sử dụng tới. Bạn không biết làm cách nào để xử lý nó để thay thế đồ mới hơn. Đừng lo, đã có dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ tại Minh Tiến để giải quyết mọi lo lắng của khách hàng. Đơn vị chúng tôi thành lập nhằm mục đích thanh lý và nhận thu mua đồ gỗ cũ các loại. Với đơn giá mua cao so với thị trường cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Minh Tiến hứa hẹn sẽ là một điểm đến hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ. Vậy dịch vụ này có nghĩa là gì và cách vận hành tại đơn vị ra sao? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây mà chúng tôi cung cấp nhé.

Giới thiệu về dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ của Minh Tiến

Minh Tiến chuyên cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao tại TP.HCM. Chúng tôi thành lập với sứ mệnh giải quyết những món đồ cũ mà khách hàng không sử dụng. Đặc biệt, với mặt hàng đồ gỗ cũ, đơn vị nhận thu mua với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời với đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và có nhiều kỹ năng. Quy trình thu mua được diễn ra một cách nhanh chóng và đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.

Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ TP.HCM với hầu hết tất cả các loại đồ nội thất, mua đồ gỗ cổ xưa,... Bao gồm: Ghế sofa gỗ, Cửa gỗ, Bàn ghế làm việc bằng gỗ, Tủ hồ sơ, tủ sách bằng gỗ, Bàn ghế gỗ trường kỷ,...

Mức giá chúng tôi cung cấp dựa trên nhận định của sản phẩm có chất lượng như thế nào. Vì thế, nếu gia đình bạn có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ thì hãy cứ nhấc máy lên và liên hệ với Minh Tiến qua số điện thoại: 0931539222.

Giới thiệu về dịch vụ mua đồ gỗ cũ

Giới thiệu về dịch vụ mua đồ gỗ cũ

Lợi ích của việc thanh lý đồ gỗ cũ mà bạn nên biết

Trong những năm gần đây, dịch vụ thanh lý và thu mua đồ gỗ cũ đang ngày càng phổ biến. Nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ này là bởi lẽ nó mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Bán đồ gỗ cũ giúp bạn xử lý và giải quyết các sản phẩm đồ gỗ không sử dụng trong gia đình hoặc công ty, văn phòng.
  • Nếu như đồ gỗ cũ không sử dụng mà bạn vứt ra ngoài thì ảnh hưởng rất lớn đến môi trường. Vì thế, khi bạn sử dụng dịch vụ thanh lý và lựa chọn đến Minh Tiến thì đảm bảo sẽ giữ được môi trường sạch đẹp.
  • Ngoài ra, khi bạn đồ gỗ cũ sẽ giúp quý khách có thể một khoản ngân sách đáng kể. Đặc biệt tại đơn vị chúng tôi thu mua với mức giá cao hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một khoản thu xứng đáng nhất.

Ngoài ra, Minh Tiến không những chỉ nhận đồ thanh lý mà còn bán sản phẩm đồ gỗ cũ các loại. Việc mua đồ gỗ cũ mang lại nhiều lợi ích cho quý khác như:

  • Đối với đồ gỗ cũ, bạn chỉ cần bỏ ra một nửa giá tiền so với việc mua đồ mới. Đặc biệt, phương án này rất phù hợp đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình và chưa đủ tiền để sắm bộ gỗ mới.
  • Quý khách có nhiều sự lựa chọn khi mua đồ gỗ cũ tại đơn vị chúng tôi. 

Như vậy có thể thấy dịch vụ thanh lý, mua bán đồ gỗ cũ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Tổng hợp các sản phẩm Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ xưa

Công ty Minh Tiến chuyên thu mua các mặt hàng thanh lý đồ gỗ cũ đa dạng các loại. Cụ thể như sau:

  • Đồ nội thất cũ phòng khách:  Kệ tivi, bàn ghế, trần gỗ, đồ trang trí bằng gỗ, bình gỗ,...
  • Đồ gỗ cũ phòng thờ: Tủ thờ, bàn thờ, bàn thờ thần tài,...
  • Đồ nội thất cũ nhà ăn: Bàn ăn, tủ bếp, ghế,...
  • Đồ nội thất cũ phòng ngủ: Bàn trang điểm bằng gỗ, giường, tủ quần áo,...
  • Đồ nội thất cũ tại văn phòng: Tủ tài liệu, bàn ghế làm việc,...
  • Đồ nội thất cũ tại hội trường: Bục gỗ, bàn ghế đại biểu, bàn ghế hội trường,..
  • Đồ gỗ cũ sử dụng tại cửa hàng, quán ăn,...

Không chỉ nhận mua, mà Minh Tiến còn bán các đồ cũ chất lượng cao. Ngoài các sản phẩm đồ gỗ cũ thì chúng tôi thanh lý đa dạng mặt hàng, từ thiết bị nhà hàng, đồ dùng quán ăn cho đến quán cafe, nhà xưởng cũ,...

Tổng hợp các sản phẩm Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ

Tổng hợp các sản phẩm Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ

Ưu điểm của các loại đồ gỗ cũ cực hay

Không đơn thuần mà các sản phẩm làm từ gỗ lại được ưa chuộng đến như thế. Sở dĩ khách hàng lựa chọn mua đồ gỗ cũ bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Các sản phẩm làm từ gỗ có độ bền rất cao và thời gian sử dụng lâu dài. Thực tế cho thấy những bộ bàn ghế cũ có thể duy trì hàng chục năm nhưng vẫn không có dấu hiệu hư hỏng.
  • Đồ gỗ tạo ấn tượng rất tốt về bề ngoài, đặc biệt là về màu sắc và đường vân hấp dẫn. Những sản phẩm làm bằng gỗ tại nên vẻ đẹp ấm cúng cho ngôi nhà, cho căn phòng.
  • Ngoài ra, đồ gỗ cũ có nhiều kiểu mẫu, kích thước, hình dáng và thiết kế khác nhau. Quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian, căn phòng của mình. 
  • Mức giá của các sản phẩm làm bằng gỗ ở mức trung bình, không quá cao.

Chính vì những lý do này, nhu cầu sử dụng của như thu mua đồ gỗ cũ ngày càng phổ biến.

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ chuyên nghiệp tại Minh Tiến

Hiện nay tại TP.HCM xuất hiện khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thanh lý, thua mua đồ gỗ cũ. Thế nhưng, thực tế cho thấy, Minh Tiến vẫn đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ quý khách hàng. Có được sự tin tưởng đó một phần là vì quá trình vận hành chuyên nghiệp tại đơn vị. Quy trình thu mua đồ cũ tại Minh TIến được diễn ra như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ tại Minh Tiến liên hệ qua số điện thoại: 0931539222. Nhân viên công ty sẽ trực tiếp nghe điện thoại và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và khách hàng cung cấp địa chỉ để nhân viên tới xem hàng.

Bước 2: Nhận định giá

Nhân viên sẽ trực tiếp đến địa điểm mà khách hàng cung cấp để nhận định và xem xét sản phẩm. Dựa trên tình trạng sản phẩm, chất liệu gỗ, loại sản phẩm,... để đưa ra mức định giá phù hợp. Nếu như cả hai bên đã thống nhất cùng mức giá thì sẽ đi đến thủ tục ký kết hợp đồng. Với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua. Nhân viên Minh Tiến chắc chắn sẽ cung cấp mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì thế, quý khách sẽ không phải lo lắng hay bận tâm về vấn đề bị mua giá rẻ.

Bước 3: Tiến hành thu mua đồ gỗ cũ

Sau khi hợp đồng đã được ký kết thì nhân viên thu mua chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ. Tiếp đến sẽ chuẩn bị xe để vận chuyển toàn bộ đồ gỗ một cách nhanh chóng và gọn gàng. Hơn hết, nhân viên đảm nhận nhiệm vụ dọn dẹp khu vực thu mua một cách sạch sẽ nhất.

Khách hàng tiến hành thanh toán theo mức giá đã được ký kết trên hợp đồng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua số tài khoản nhân viên cung cấp.

Minh Tiến làm việc với nguyên tắc thu mua chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề ép giá. Đặc biệt, nhân viên sẽ trực tiếp đến tận nơi để kiểm tra cũng như vận chuyển mặt hàng. Người bán chỉ việc liên hệ và thu tiền, ngoài ra bạn sẽ không cần phải tham gia vào bất cứ quy trình nào.

Chính cách thức vận hành chuyên nghiệp như vậy nên Minh Tiến luôn tự hào là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng về lĩnh vực thu mua đồ gỗ cũ TPHCM.

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ chuyên nghiệp tại Minh Tiến

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ chuyên nghiệp tại Minh Tiến

Vì sao quý khách nên thanh lý đồ gỗ cũ tại Minh Tiến?

Minh tiến với nhiều năm hoạt động trên thị trường thanh lý, thu mua đồ gỗ cũ. Chính vì thế, công ty chúng tôi phần nào hiểu rõ về nhu cầu mong muốn cũng như thị hiếu của quý khách hàng về lĩnh vực này. Vậy vì sao giữa hàng ngàn địa chỉ chuyên thu mua đồ cũ tại TPHCM nhưng Minh Tiến vẫn là công ty thịnh hành nhất? Đó là bởi vì đơn vị chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

Nhân viên thu mua đồ cũ được đào tạo chuyên nghiệp

Minh Tiến thành lập với mong muốn trở thành một nơi để khách hàng xử lý đống đồ cũ một cách nhanh gọn nhất. Do đó, ngay từ đầu, công ty đã đầu tư mạnh về nhân lực cũng như cơ sở vật chất hiện đại để sẵn sàng phục vụ khách hàng từ A đến Z. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng về thu mua, nhận định giá, chăm sóc, tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình.

Máy móc xe chuyên chở hiện đại, có thể vận chuyển với số lượng lớn các mặt hàng. Cho dù bàn ghế hay nội thất khối lượng lớn thì chúng tôi vẫn phục vụ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Thái độ làm việc luôn niềm nở, tận tâm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Cho dù khách hàng không đồng ý với mức giá chúng tôi đưa ra thì nhân viên vẫn vui vẻ và không phàn nàn.

Mức giá thu mua đồ gỗ cũ cao

Minh Tiến nổi tiếng là đơn vị thu mua đồ cũ giá cao nhất tại TPHCM. Dựa vào tình trạng sản phẩm, chất lượng đồ gỗ cũng như thời gian đã sử dụng để nhận định mức giá phù hợp nhất. Đặc biệt, khi quý khách thanh lý số lượng đồ gỗ cũ càng nhiều thì sẽ nhận được mức giá càng cao. Quy trình báo giá được diễn ra vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.

Ngoài ra, Minh Tiến còn hiện đại trong việc cung cấp nhiều phương thức giao dịch. Ngoài thanh toán bằng tiền mặt quá phổ biến thì công ty chúng tôi nhận tiền bằng nhiều hình thức khác. Bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử tùy thích.  

Đồng thời, mức giá mà chúng tôi cung cấp sẽ có sự chênh lệch tùy từng thời điểm và phù hợp với thị trường. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không đáng kể nên quý khách cũng không cần phải quá lo lắng nhé.

Quá trình thu mua đồ cũ chuyên nghiệp

Như nội dung chúng tôi đã chia sẻ ở trên, Minh Tiến vận hành với quy trình thu mua đồ gỗ cũ vô cùng chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ cần liên hệ và cung cấp những thông tin cần thiết cho đơn vị chúng tôi. Sau đó nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin để tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất. Chỉ trong vòng vài tiếng, quy trình thu mua sẽ được hoàn tất và trả lại không gian sạch sẽ, gọn gàng dành cho bạn. 

Cho dù bạn ở địa điểm nào trong khu vực TP.HCM thì chúng tôi vẫn sẵn sàng trực tiếp đến tận nơi để thu mua. Ngoài ra, nếu như bạn không muốn làm phiền tại nhà thì có thể đưa đồ gỗ trực tiếp đến công ty. Tại đây nhân viên sẽ thẩm định giá và thu mua các sản phẩm mà khách hàng cung cấp.

Làm việc uy tín

Quá trình hoạt động và phát triển của Minh Tiến luôn lấy chữ “Tín” làm hàng đầu. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến bàn giao, thanh toán đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ không phải lo lắng những vấn đề liên quan như dối trá hoặc lừa đảo. Minh chứng rõ nhất cho thấy đơn vị chúng tôi hoạt động uy tín có lẽ là lượng khách hàng tiếp cận. Mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều điểm thu mua đồ gỗ cũ. Thế nhưng, công ty chúng tôi vẫn tự hào là điểm đến lý tưởng của nhiều quý khách hàng.

Ngoài ra, với dịch vụ thanh lý đồ cũ, Minh Tiến còn cung cấp chính sách bảo hành thời hạn dài. Trong quá trình vận chuyển có xảy ra sơ suất hoặc sự cố nào thì đơn vị chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Mua hàng tại công ty và được giao hàng tận nơi theo địa chỉ bạn cung cấp.

Nhận mua đa dạng các loại đồ cũ

Công ty Minh Tiến chuyên nhận mua các loại đồ cũ, các loại nội thất đa dạng khác nhau. Những thứ mà bạn không sử dụng đến có thể rất cần thiết đối với chúng tôi. Sau khi thu mua, nhân viên sẽ xử lý để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất để bày bán. Khi mua các loại đồ gỗ cũ tại đơn vị, quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất. Đồng thời tại đây cung cấp đa dạng các loại sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian căn nhà của mình. 

Hơn hết, chất lượng đồ gỗ cũ mà chúng tôi cung cấp được kiểm định kỹ lưỡng từng chi tiết. Những sản phẩm được bày bán đều đảm bảo chất lượng cao và mang đến sự hài lòng nhất dành cho quý khách hàng.

Ưu điểm khi mua đồ gỗ cũ tại Minh Tiến

Ưu điểm khi mua đồ gỗ cũ tại Minh Tiến

Kết luận

Bài viết đã giới thiệu chi tiết về dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ tại Minh Tiến. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thanh lý đồ cũ thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị chúng tôi để được nhận mua với giá cao nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222