Cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận

Đồ cũ Minh Tiến - Cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng hiện nay tại TPHCM. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: 0931539222 để được chúng tôi báo giá kịp thời và nhanh chóng nhất. 

Dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thu mua đồ cũ uy tín, chất lượng tại khắp TPHCM và các khu vực lân cận, trong đó có khu vực quận Phú Nhuận. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng, giá thu mua hợp lý đã tạo được niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua. Với khả năng thẩm định giá trong suốt thời gian qua, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng mức giá phù hợp với giá trị của sản phẩm. 

Quy trình thẩm định được diễn ra công bằng và minh bạch, sẽ không xảy ra tình trạng ép giá, o ép dựa trên nguyên tắc: Thuận mua vừa bán, và không có bất kỳ ưu ái cho bất kỳ đối tượng khách hàng nào. Chỉ cần khách hàng và đối tác tin tưởng, bạn có nhu cầu thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận liên hệ với chúng tôi là ngay lập tức nhân viên của Đồ cũ Minh Tiến sẽ có mặt kịp thời và tiến hành quá trình thu mua. 


>>> Xem thêm: THU MUA VÁN NGỰA CŨ GIÁ CAO - GỌI NGAY CÓ MẶT TRONG VÒNG 15 PHÚT

Giá thu mua đồ cũ Quận Phú Nhuận của Đồ cũ Minh Tiến

Gía thu mua đồ cũ của Đồ cũ Minh Tiến sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau. Để có thể đưa ra mức giá hợp lý, chúng tôi sẽ căn cứ dựa trên chất liệu gỗ, tình trạng sử dụng và giá cả thị trường hiện nay. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh ký đồ gỗ cũ tại chúng tôi. Mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn sát với thị trường đảm bảo thu mua với giá hợp lý. Thông thường, mức giá giao động sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu gỗ tạo ra nó có thể là gỗ hương, gỗ mun, gỗ cẩm lai, gỗ cẩm lai…..

Gía thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận sẽ được nhân viên Đồ cũ Minh Tiến báo giá như sau:

  • Gía bao gồm các sản phẩm dịch vụ lắp đặt, vận chuyển, tháo lắp,.... Nếu sản phẩm thu mua trên 10 triệu đồng thì miễn phí vận chuyển
  • Gía cam kết cao hơn so với thị trường. Do nguồn đầu ra là khắp cả nước, nhu cầu lớn, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ của chúng tôi
  • Mức giá trên chưa bao gồm VAT. Nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn vui lòng trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. 

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ Phú Nhuận của Đồ cũ Minh Tiến

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua hay thanh lý đồ cũ tại TPHCM hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến thông qua số ĐT, Zalo, Email hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Bước 2: Khảo sát 

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên cửa hàng đến tận nơi để ghi nhận, đánh giá, xem xét và báo giá trực tiếp cho khách hàng. 

Bước 3: Báo giá

Việc giám định sẽ được dựa trên chất lượng, màu sắc, chất liệu, thời gian sử dụng, mức giá thị trường hiện nay để báo giá cho khách. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất. Sau đó thống nhất giá với khách hàng. Sau khi hai bên đồng ý mức giá đưa ra thì tiến hành làm hợp đồng

Bước 4 : Tiến Hành Thu Mua

Và cuối cùng là chúng tôi sẽ cử xe chuyên dụng đến tận nhà khách hàng để tháo gỡ, vận chuyển đồ lên xe. Việc thanh toán sẽ được chúng tôi thanh toán 1 lần sau khi hàng đã lên xe. Khách hàng kiểm tra lại số tiền. Và kết thúc quá trình thu mua sau khi xe chở hàng về đến kho. 

Ưu điểm của cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ Phú Nhuận của Đồ cũ Minh Tiến

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, thanh lý các mặt hàng đồ cũ, bàn ghế cũ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm trong việc thẩm định, đánh giá các mặt hàng đồ gỗ cũ, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay. 

Suốt nhiều năm hoạt động chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực của quý khách hàng và nhận được nhiều sự đánh giá tốt đến từ khách hàng, là đơn vị thu mua đồ gỗ cũ quận Phú Nhuận tốt nhất hiện nay. 

Và đây là những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng chúng tôi đến như vậy

  • Đồ cũ Minh Tiến thu mua đồ gỗ cũ ở bất cứ nơi đâu dù số lượng mặt hàng đồ cũ ít hay nhiều. Chúng tôi thu mua bàn ghế văn phòng cũ, bàn ghế quán cà phê cũ, quán nhậu, quán ăn, thanh lý nhà hàng, salon, ván ngựa, tủ gỗ, tủ quần áo cũ, bàn ăn, tủ bếp,.... với mức giá cao hợp lý
  • Chúng tôi hoạt động trên mọi khu vực thuộc địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An. 
  • Hỗ trợ miến phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị 10 triệu đồng trở lên
  • Mặt hàng thu mua đồ cũ đa dạng như bàn ghế cũ, tủ cũ, sofa cũ, tủ quần áo, kệ sách cũ,.... giúp cho việc mua bán được thuận lợi. Chúng tôi đảm bảo quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng của mình. 

Thông tin liên hệ

Minh Tiến chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá tốt  tại TPHCM uy tín, chất lượng, thanh toán trọn gói 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ, tư vấn nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222