​​​​​​​Dịch vụ phá dỡ nhà cũ, xưởng kho tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ phá dỡ nhà uy tín tại TPHCM? Bạn đang băn khoăn về vấn đề phá dỡ các công trình lấy lại mặt bằng? Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về dịch vụ phá dỡ nhà Minh Tiến uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM nhé!

THI CÔNG THÁO DỠ NHÀ CŨ KHO XƯỞNG TẠI TPHCM

Phá dỡ nhà là gì? Đây là một công việc đập bỏ, dọn dẹp và chuẩn bị mặt bằng đủ tiêu chuẩn cho một công trình mới. Thường thì việc phá dỡ nhà cũ thường được thực hiện ở các khu vực quy hoạch. Hoặc là phá dỡ đối với các công trình đã có dấu hiệu bị xuống cấp và không còn đủ điều kiện để sinh sống. Sau khi phá dỡ nhà cũ xong thì sẽ xây dựng lên một kiến trúc mới khác. 

Khi phá dỡ nhà thì có nên thuê một dịch vụ riêng hay tự làm? Thật ra thì việc phá dỡ các công trình, nhà cửa yêu cầu kỹ thuật cao. Đặc biệt là các công trình được xây cao, nằm liền kề nhau. Thế nên, để đảm bảo an toàn thì bạn cần thuê dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện tại không khó để tìm kiếm các dịch vụ phá dỡ nhà tại TP HCM uy tín. 

Dịch vụ phá dỡ nhà tại TP HCM

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ phá dỡ nhà cũ chuyên nghiệp

Để đánh giá một đơn vị phá dỡ công trình, nhà cửa có uy tín, chuyên nghiệp hay không thì chúng ta sẽ xét qua các yếu tố dưới đây.

  • Đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối khi thực hiện.
  • Có tiến độ thi công nhanh chóng
  • Giảm tối thiểu khói bụi, tiếng ồn.
  • Có biện pháp thi công tối ưu nhất cho các công trình.
  • Có chi phí thấp, hợp lý và thu mua phế liệu cao nhất.

Đáp ứng được các tiêu chí trên thì đơn vị mới được đánh giá cao được. 

Khi phá dỡ nhà tại các thành phố lớn như TP HCM có cần xin phép không?

Theo như quy định của pháp luật đối với ngành thuộc lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng. Việc thực hiện phá dỡ công trình cũ để xây dựng, thi công nhà thì mới phải xin cấp phép xây dựng. Nội dung của phần cấp phép phá dỡ, đào móng sẽ nằm trong giấy xin phép xây dựng công trình mới. Thế nên, trước khi bạn thi công phá nhà cũ bạn cần phải có giấy phép xây dựng công trình mới.

Các phương án phá dỡ nhà cũ

Tùy vào mỗi công trình mà sẽ có phương án tháo dỡ nhà khác nhau. Bởi vì việc tháo dỡ liên quan rất nhiều đến những yếu tố như địa hình, mức độ phức tạp của công trình. Khi muốn phá dỡ nhà đảm bảo an toàn, nhanh chóng thì cần phải có sự phối hợp ăn ý giữa các khâu. Thường thì người ta sẽ linh hoạt giữa 3 phương án như bằng máy móc, thủ công hoặc là kết hợp cả hai.

Phương án phá dỡ bằng máy móc

Máy móc là sự lựa chọn đầu tiên được áp dụng với các công trình được xây dựng ở vị trí thông thoáng, có mặt bằng thuận tiện di chuyển các thiết bị mà có kích cỡ lớn. Để có thể áp dụng được cách này thì cũng cần có sự cho phép. Những đơn vị cung cấp dịch vụ phá dỡ sẽ điều động các xe chuyên dụng. Từ đó thực hiện tháo dỡ nhanh các công trình máy móc cỡ lớn, phá bê tông,... Quy trình sẽ được thực hiện từ trên xuống dưới. Biện pháp này có ưu điểm là thực hiện nhanh, đỡ tốn chi phí, đảm bảo được đúng tiến độ.

Phương án phá dỡ thủ công

Đối với các công trình ở vị trí không mấy thuận lợi ví dụ như lối vào chật hẹp, không thể sử dụng được các thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng thì sẽ thực hiện tháo dỡ bằng thủ công. Cách làm này thì các đơn vị sẽ để công nhân dùng búa và các máy móc loại nhỏ để đập, phá dỡ nhà. Dĩ nhiên, làm với phương án thủ công thì nó không thể nào nhanh như phương pháp máy móc được. Thế nên thời gian thực hiện sẽ lâu hơn, tiến độ thi công chậm. Đặc biệt là các ngôi nhà cao tầng mà lại ở vị trí không mấy thuận lợi rất dễ phát sinh thêm chi phí cho gia chủ.

Kết hợp hai phương án máy móc và thủ công

Việc kết hợp hai phương án này lại với nhau là cách mà nhiều đơn vị phá dỡ nhà thực hiện. Khi áp dụng cả hai phương án sẽ đảm bảo việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, khi áp dụng thì cần phải biết khi nào thì nên dùng máy móc và khi nào thì thực hiện thủ công. Nếu kết hợp được một cách nhịp nhàng thì hiệu quả công việc sẽ được nâng cao và tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Những hình thức phá dỡ nhà hiện nay

Trên thị trường hiện tại sử dụng 2 hình thức phá dỡ nhà đó là trọn gói hoặc là theo từng hạng mục của công trình. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức nào mà phù hợp nhất với mục đích của mình là được. Mỗi hình thức sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nếu bạn chọn dịch vụ trọn gói thì sẽ tiết kiệm hơn là từng hạng mục. Còn bạn nhận thấy không cần thiết phải mua trọn gói thì lựa chọn từng hạng mục vẫn tốt. Cùng tìm hiểu về hai hình thức này qua phần dưới đây.

Hình thức phá dỡ nhà

Phá dỡ nhà trọn gói

Phá dỡ nhà trọn gói là một dịch vụ đem đến cho khách hàng nhiều tiện lợi. Đơn vị thi công phá dỡ nhà sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ dịch vụ từ A đến Z. Theo đó, đơn vị sẽ điều động nhân công, máy móc, phá dỡ, di chuyển và dọn dẹp sau khi hoàn thành. Sau khi thực hiện xong sẽ trả lại một mặt bằng xây dựng cho gia chủ. Với gói này thì chi phí sẽ không thí theo hạng mục mà tính theo M2. Theo đánh giá thì dịch vụ này rất tiện lợi, có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian. Gia chủ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì từ máy móc, nơi đổ phế thải, nhân công thực hiện,...

Hình thức phá dỡ theo từng hạng mục của công trình

Khi bạn chọn hình thức phá dỡ theo từng hạng mục của công trình thì bạn sẽ lựa chọn hạng mục và bàn bạc với đơn vị tháo dỡ. Đơn giá này cũng sẽ được quy về và tính chi phí theo M2. Nhưng đôi khi chi phí sẽ hơi mắc hơn so với trọn gói một chút. 

Một số lưu ý trong việc phá dỡ nhà

Các tài sản có giá trị, khách hàng muốn giữ lại như cửa, gỗ tủ, bồn nước,... Đơn vị sẽ tháo dỡ an toàn và vận chuyển đến nơi mà khách hàng yêu cầu hoặc là được thanh lý với mức cao nhất.

Về đơn giá phá dỡ, đơn giá sửa nhà thì gia chủ sẽ biết chính xác khi thống nhất với dịch vụ tháo dỡ về phương án thực hiện, các yếu tố khác khi khảo sát hiện trường thực tế. 

Thường thì các yếu tố cấu thành đơn giá phá dỡ nhà có thể dao động phụ thuộc vào từng công trình cụ thể. Hiện tại thì những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí MInh có nhiều yếu tố tác động đến đơn giá phải kể đến như: Điều kiện thi công, mặt bằng thi công (trong hẻm hay đường lớn), thời gian thi công,...

Cần biết gì để phá dỡ nhà cũ tiết kiệm được chi phí

Để cho quá trình phá dỡ nhà diễn ra một cách nhanh chóng, các đơn giá được giữ nguyên như thỏa thuận ban đầu. Hoặc là không phát sinh thêm chi phí thì bạn cần tham khảo các kinh nghiệm sau:

Kinh nghiệm phá dỡ nhà 

Kiểm tra, xem xét trước khi thực hiện việc phá dỡ nhà cửa

Việc phá dỡ nhà không phải là một công việc đơn giản. Nó sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu như không có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Tuy nhiên, không phải công trình nào cũng áp dụng được các thiết bị máy móc. Thế nên bạn cần phải có sự khảo sát từ trước khi phá dỡ nhà.

Đây là bước rất quan trọng trong việc tháo dỡ nhà. Vậy mà có nhiều trường hợp bỏ qua bước này sau đó “dở khóc dở cười” khi đơn vị phá dỡ đem máy móc xuống nhưng không tìm được lối vào. Vì thế mà việc phá dỡ nhà cần phải có sự kiểm tra, xem xét từ trước để lựa chọn được phương án thi công tốt nhất. 

Đảm bảo an toàn

Việc phá dỡ nhà cửa cần phải đảm bảo tính an toàn một cách tuyệt đối. An toàn ở đây không phải riêng đội ngũ nhân công tham gia trực tiếp vào quá trình. Mà còn đối với các căn nhà, công trình liền kề ở đó. Việc đảm bảo an toàn này sẽ giúp cho bạn hạn chế được tối đa các rủi ro và tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Chọn hình thức phá dỡ phù hợp

Tùy thuộc vào từng công trình mà sẽ có phương án tháo dỡ phù hợp. Như đã nói, nếu nhà bạn ở trong góc hẻm thì dùng máy móc phá dỡ một lần đôi khi không khả thi. Việc sử dụng phương án thủ công hoặc là kết hợp giữa hai phương án sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tốt hơn. Nếu trong quá trình xem xét thấy phương án nào hợp lý thì đơn vị thực hiện cũng sẽ đưa ra cách làm tối ưu nhất cho bạn. 

Chọn đơn vị thực hiện uy tín

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều các đơn vị thi công, phá dỡ nhà cửa. Hầu hết các đơn vị đều đảm bảo đúng tiến độ, thi công bằng cách máy móc hiện đại. Các nhân công thực hiện đều có tay nghề cao. Dĩ nhiên, bạn cần chọn một dịch vụ có mức giá tốt nhất và chất lượng. Vì thế mà Minh Tiến sẽ là cái tên hợp lý nhất cho bạn. Minh Tiến đảm bảo yếu tố an toàn và các ưu điểm nổi bật khác nữa. Cùng bài viết này tìm hiểu thêm về dịch vụ phá dỡ nhà Minh Tiến nhé.

Dịch vụ phá dỡ nhà Minh Tiến - TPHCM

Như đã nói, tại TP Hồ Chí Minh không khó để tìm được một dịch vụ phá dỡ nhà. Thế nhưng, đơn vị nào đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất thì lại là chuyện khác. Minh Tiến là một trong số các đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ phá dỡ nhà được nhiều người đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên chọn Minh Tiến sau đây.

Lý do nên chọn Minh Tiến

Đơn vị là một doanh nghiệp đi đầu trong việc xem xét, kiểm tra, đưa ra phương án thi công, phá dỡ nhà an toàn tại TPHCM. Với quy trình làm việc chỉnh chu, cùng với đó là chi phí hợp lý đã giúp cho đơn vị nhận về rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Qua nhiều năm làm việc đơn vị đã tạo ra được chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Đội phá dỡ có kinh nghiệm: Các nhân viên sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị hiện đại. Khi thi công, tháo dỡ nhà thì đơn vị luôn có che chắn công trình. Đây là điều cần thiết để không làm ảnh hưởng tới các công trình bên cạnh. Đảm bảo an toàn cho những người đi đường, không để khói bụi và các vật dụng khác văng tứ tung làm ảnh hưởng đến người khác.

Có máy móc hiện đại: Với việc trang bị thêm các máy móc hiện đại đủ kích cỡ sẽ giúp cho quá trình tháo dỡ trở nên nhanh chóng hơn. Khi thi công thì công ty sẽ cam kết với khách hàng về tiến độ. Đơn vị cũng sẽ dọn sạch sẽ các phế thải và trả lại một mặt bằng sạch sẽ. 

Mức giá tốt nhất: Chúng tôi không khẳng định đơn vị có mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, đơn vị của chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp với sự lựa chọn của bạn. Nhưng hầu hết các khách hàng đều chia sẻ là Minh Tiến có giá dịch vụ rẻ hơn nhiều so với thị thường. 

Dịch vụ phá dỡ nhà Minh Tiến 

Đơn vị nhận phá dỡ công trình nào?

Minh Tiến còn nhận phá dỡ nhiều loại công trình khác nhau. Cụ thể là:

Nhà xưởng

Đây là công việc phá dỡ toàn bộ hoặc là một phần công trình. Thường thì nhà xưởng phá dỡ đã bị xuống cấp không còn an toàn, không có nhu cầu sử dụng.

Nhà cao tầng

Nhà cao tầng thì thường vật liệu chính là bê tông cốt thép nên khó phá. Lúc này cần đến sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. 

Phá dỡ nhà cấp 4

Với những căn nhà cấp 4 thì khi tháo dỡ, hệ thống mái lớp cũng có sự hư hại nhiều. Vì thế mà cần tháo dỡ thủ công, vận chuyển rác thải xây dựng đến nơi khác. Rồi sau đó mới tiếp tục tháo dỡ nữa. Cứ như thế, tháo đến đâu thì di chuyển xuống mặt đất cái đó để đảm bảo an toàn. Người thực hiện cũng cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn một cách cao nhất.

Lời kết 

Trên đây là các thông tin về việc tháo dỡ nhà dành cho bạn. Bên cạnh đó, bài viết cũng đã cung cấp địa chỉ uy tín thực hiện việc tháo dỡ nhà hiện nay. Có thể thấy Minh Tiến là đơn vị đem đến dịch vụ trọn gói với mức giá tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu phá dỡ nhà thì hãy liên hệ ngay với Minh Tiến qua các thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ - PHÁ DỠ NHÀ MINH TIẾN

  • Địa chỉ: Địa Chỉ : 73 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://dichvuthumuadocu.com/
  • Email: documinhtien68@gmail.com
  • SĐT: 0931539222



 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222