Đồ cũ Minh Tiến - Chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị Chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM uy tín, chất lượng, giá cao hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất bạn nhé. 

Mức giá thu mua đồ cũ TPHCM hiện nay như thế nào?

Mức giá thu mua đồ cũ tại TPHCM hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cũng như chủng loại và tình trạng của đồ vật để xác định giá của sản phẩm đó là bao nhiêu. Chúng ta có thể tham khảo mức giá trên thị trường để quyết định mức giá đưa ra là bao nhiêu

Nhiều người luôn nhầm lẫn về mức giá thanh lý sẽ thấp hơn hơn 50% giá trị so với giá trị ban đầu. Đây là một suy nghĩ không chính xác và không chính xác với mức giá thực tế của sản phẩm ngay trong cùng thời điểm thanh lý. 

Mức giá mặt hàng mới hiện nay có thể rẻ hơn rất nhiều so với giá mà quý khách hàng đã mua trước đó. Những sản phẩm đồ cũ như bàn ghế cũ, tủ cũ nếu làm từ gỗ tự nhiên thường sẽ có giá trị cao hơn thị trường. Với những mặt hàng cũ mà được làm từ những chất liệu gỗ từ các loại gỗ quý hiếm như mun, trầm hương, sưa… thì có giá trị càng cao. 

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng một khi thanh lý sẽ có mức giá thấp hơn nhiều so với lúc mua. Và các mặt hàng nội thất văn phòng sẽ có mức giá rất rẻ, thế nên quý khách hàng hãy cân nhắc khi thanh lý. Nhưng với Đồ cũ Minh Tiến chúng tôi luôn ưu tiên mua giá cao với khách hàng so với nhiều đơn vị khác. 

Đồ cũ Minh Tiến sẽ thu mua với mức giá giao động từ 20 - 40% giá trị sản phẩm mới trên thị trường tùy thuộc vào chất lượng, tình trạng của sản phẩm. Vì vậy để có một mức giá cao, thủ tục nhanh gọn lẹ, uy tín, chất lượng, không sợ bị ép giá, hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến qua số Hotline sau: 0931539222


>>> Xem thêm: THU MUA XÁC NHÀ CŨ GIÁ CAO - ĐỒ CŨ MINH TIẾN

Bảng giá thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM

Đồ cũ Minh Tiến cung cấp bảng giá thu mua đồ gỗ cũ giá thành các sản phẩm được bán ra như sau:

MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CŨ

BẢNG GIÁ THU MUA ĐỒ GỖ CŨ TẠI TPHCM

1. Sập + Ván ngựa 

từ 15.000.000đ - 200.000.000đ

2. Bàn ghế salon + Bàn ăn  

từ 10.000.000đ - 100.000.000đ 

3. Các loại mặt hàng tủ + Giường

từ 5.000.000đ - 50.000.000đ

4. Tượng gỗ các loại

từ 2.000.000đ - 20.000.000đ

5. Thu mua tất cả mặt hàng đồ gỗ

1.000.000.000đ

 

Đồ cũ Minh Tiến cam kết thu mua đồ cũ với giá cao và không ép giá khách hàng. Tùy thuộc vào chủng loại, tình trạng và thòi điểm giá cả thị trường sẽ quyết định giá của sản phẩm là bao nhiêu. Nhiều cửa hàng thu mua đồ cũ đã mở ra để thúc đẩy các hoạt động mua bán trao đổi đồ cũ diễn ra thuận lợi - nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hoạt động 24/7 hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. 


>>> Xem thêm: CÁC YẾU TỐ CẦN XEM XÉT KHI MUA BÁN BÀN GHẾ CŨ

Những mặt hàng Đồ cũ Minh Tiến thu mua hiện nay

Với lợi thế kinh doanh bao năm nay, nhiều mặt hàng đang được thu mua hiện nay bao gồm: bàn ghế văn phòng thanh lý, bàn ghế cafe thanh lý, bàn quán ăn…. 

Ngoài ra, chúng tôi còn thu mua quần áo cũ, salon gỗ, ghế sofa cũ, giường cũ, bàn ghế phòng ăn,....  Đồ cũ Minh Tiến đã có kinh nghiệm, lâu năm trong việc thu mua các mặt hàng đồ cũ. Nhiều khách hàng đều có những phản hồi tích cực từ phía cửa hàng chúng tôi. 

Hiện chúng tôi đang thu mua các mặt hàng sau:

  • Thu mua bàn ghế cũ học sinh
  • Thu mua bàn ghế văn phòng
  • Thu mua bàn ghế cafe cũ
  • Thu mua bàn bàn ghế karaoke
  • Thu mua tủ bếp
  • Thu mua giường cũ
  • Thu mua đồ văn phòng
  • Thu mua bàn trang điểm cũ
  • Thu mua  tủ quần áo cũ
  • Thu mua ván ngựa cũ
  • Thu mua máy lạnh cũ
  • Thu mua tivi cũ
  • Thu mua tủ lạnh cũ
  • Thu mua đồ nội thất nhà nghỉ

Thông tin liên hệ

Minh Tiến chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá tốt  tại TPHCM uy tín, chất lượng, thanh toán trọn gói 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ, tư vấn nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222