Đơn vị thu mua, thanh lý quán cà phê ở đâu uy tín?

Hiện nay các cửa hàng bán những sản phẩm đã qua sử dụng ngày mọc lên càng nhiều. Đặc biệt là các vật dụng đồ thanh lý quán cà phê cũ giá rẻ. Ngày nay, do nhu cầu sử dụng đồ cũ giá rẻ của các chủ cơ sở kinh doanh ngành F&B tăng cao. Họ không có nhu cầu mua toàn bộ sản phẩm mới trong quá trình hoạt động. Nếu bạn đang muốn kiếm cho mình các sản phẩm thanh lý giá rẻ tương tự. Bài viết dưới đây của Minh Tiến sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị thu mua và bán đồ thanh lý quán cafe giá rẻ.

Dịch vụ thanh lý quán cà phê trọn gói giá cao TPHCM

Hiện nay nhu cầu cá nhân hóa ngày càng được tăng cao, nên mọi người thường có xu hướng tìm đến các quán cafe, quán ăn…để thư giãn, cũng như giải trí đầu óc với gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng. Đối với những quán cà phê, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường F&B thì ngoài việc chú ý đến đến thức uống signature của quán thì yếu tố được đánh giá quan trọng không kém đó chính là xây dựng được một không gian ấn tượng và màu sắc đặc biệt của các loại bàn ghế.

Khi bắt đầu mở quán cà phê kinh doanh, chi phí dành cho các khoản tiền liên quan đến nguyên vật liệu, mặt bằng, nhân viên,… sẽ tiêu tốn rất nhiều chưa kể các sản phẩm trang trí cho không gian quán. Chính bởi vậy, đối với những người không có số vốn đầu tư cao thì việc sử dụng thanh lý quán cafe sẽ giúp hoàn thiện một không gian sang trọng, tiện nghi trong việc phục vụ khách hàng của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý, hấp dẫn cho những người mới kinh doanh thì các sản phẩm thanh lý quán cà phê là một lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài việc sử dụng đồ thanh lý quán Cafe thì cũng có nhiều chủ kinh doanh làm ăn thất bại hoặc chuyển sang mô hình kinh doanh khác thì sẽ thực hiện thanh toán cho người khác.

 

Nhu cầu sử dụng và thanh lý quán cà phê hiện nay

Các loại đồ thanh lý quán cà phê thường được bán

Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về các loại đồ thanh lý quán cà phê. Dưới đây là một số thông tin về các đồ thanh lý quán cafe thường được bán hiện nay.

Đồ dùng cho quán cà phê

Hiện nay, sản phẩm thanh lý được bán trên thị trường khá đa dạng. Nhằm có thể đáp ứng nhu cầu mua đồ thanh lý cho mô hình kinh doanh. Các sản phẩm liên quan đến việc mua bán đồ thanh lý quán cà phê trên thị trường vô cùng đa dạng về số lượng sản phẩm, cũng như mẫu mã. Chẳng hạn như là nội thất cũ (quầy thu ngân, kệ, giá đựng...), thiết bị máy móc pha chế cũ (máy pha cafe, máy xay sinh tố,..). Và các thiết bị khác như ly tách và khay đựng,.... Từ đó, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến việc kinh doanh quán cafe.

Đồ dùng cho quán cà phê

Đồ trang trí cho quán cafe

Bên cạnh các sản phẩm nội thất thì không thể nhắc tới các sản phẩm trang trí cho nội thất bên trong khu vực quán cà phê. Đây là các vật dụng trang trí giúp không gian kinh doanh thêm phần sinh động và thu hút khách. Thay vì chọn các sản phẩm trang trí mua mới thì bạn có thể mua các vật dụng trang trí thông qua các cửa hàng thanh lý quán cà phê. Các đồ trang trí đã sử dụng bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cho quán của mình như là các tranh ảnh, đèn trang trí, chậu hoa, sách,...

Đồ trang trí cho quán cafe

Những lý do nên mua đồ thanh lý quán cà phê 

Nhiều người kinh doanh ngành hàng ăn uống hiện nay lựa chọn mua đồ thanh lý. Sau đây là một số lý do điển hình khiến nhiều người muốn mua các hàng thanh lý quán cà phê.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí là ưu điểm phải nói đến đầu tiên khi mua đồ quán cafe thanh lý. Nhất là với những quán mới mở mà đang gánh nặng và gặp nhiều vấn đề về khoản chi phí khác. Đồng thời người kinh doanh muốn tiết kiệm chi phí của cơ sở vật chất. Giá thành đồ quán cà phê thanh lý thì chỉ dao động trong khoảng từ 1/3 đến ½  giá thành của ban đầu. Từ đó, chủ sở hữu vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí để đầu tư vào sản phẩm khác. 

Đồ thanh lý nhưng chất lượng vẫn tốt

Quan điểm của nhiều người thường là hàng cũ là hàng bỏ đi. Đồng thời nó cũng không còn đúng chất lượng ở thời điểm hiện tại. Hầu hết đồ quán cafe cũ đều đến từ các hàng quán đã giải thể do làm ăn thất thoát. Hoặc từ các cửa hàng nội thất thanh lý nhanh để nhập về các sản phẩm khác. Chính vì vậy, chất lượng của đồ quán cafe vẫn còn được đảm bảo về mặt chất lượng. Đồng thời mọi người cũng nên kiểm tra về chất lượng trước khi mua. 

Dễ dàng chọn được đồ ưng ý

Mẫu mã đồ quán cafe ở các cửa hàng thanh lý sẽ rất đa dạng và phong phú. Bởi sản phẩm được nhập hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, đến cửa hàng thanh lý, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn được mẫu mã mà mình cần. 

Bảo vệ môi trường 

Sử dụng đồ thanh lý quán cà phê cũ giúp giảm lượng rác thải công nghiệp ra môi trường. Việc mọi người sử dụng đồ thanh lý chính là cách tham gia vào quá trình tái chế nhằm góp phần bảo vệ cho môi trường. Vừa có được đồ dùng giá rẻ và vừa bảo vệ được môi trường sống của chính mọi người. Cũng không thể phủ nhận rằng lợi ích của sử dụng đồ thanh lý là rất lớn. 

Những lý do nên mua đồ thanh lý quán cà phê

Một số tiêu chí để chọn đồ thanh lý quán cà phê

Việc mua sắm các sản phẩm các đồ thanh lý cho quán cafe của mình thì mọi người cũng cần lưu ý. Sau đây là một số thông tin về các tiêu chí nên cân nhắc trước khi mua đồ thanh lý.

Chọn đồ thanh lý phù hợp không gian quán

Mọi người nên chọn kích thước bàn ghế hoặc đồ trang trí trong quán phù hợp với không gian của quán cà phê. Đồng thời nên cố gắng tận dụng mọi không gian quan trọng của căn phòng. Bạn nên lên ý tưởng về vị trí kê đồ đạc để chỉ mua những thứ mình cần thiết. Điều này sẽ tránh trường hợp mua về không dùng đến khiến quán của bạn bị chật chội, bí bách.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp phong cách quán

Đầu tiên, trước khi mua đồ thanh lý thì bạn cần xác định phong cách quán cafe của mình. Nếu quán cà phê mang phong cách đường phố hoặc vỉa hè thì bạn chỉ cần những bộ bàn ghế đơn giản thông thường và chỉ thêm số ít vật dụng trang trí. Nếu quán cafe của bạn mang phong cách thiết kế vintage. Thì nên chọn những mẫu bàn ghế và đồ dùng trang trí có thiết kế tinh tế hoặc các dụng cụ mộc mạc. 

Đồng thời, bạn cũng không nên quá tiết kiệm đồ dùng cho quán cafe mang phong cách hiện đại và trang nhã. Với những quán cafe như vậy, đây là nơi check-in của rất nhiều của khách hàng. Vì vậy, bạn nên tỉ mỉ đầu tư kỹ càng để có thể tạo nên sự khác biệt. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hàng thanh lý và mua về những đồ dùng quán cafe phù hợp. 

Giá bán và chất lượng

Nhiều cửa hàng sẽ nói rằng giá đồ thanh lý của họ là rẻ nhất nhưng bạn đừng vội tin mà hãy so sánh giá thành của các cửa hàng khác. Tiếp đến là bạn nên đánh giá chất lượng xem tình trạng đồ thanh lý còn mới bao nhiêu %. Đồng thời xem xét hình ảnh và mô tả sản phẩm có giống như đăng trên mạng không. Bạn cũng nên nhớ đừng mua hàng ở các shop thanh lý không đăng hình thật của đồ đó. Bởi sẽ rất mất thời gian để bạn có thể kiểm chứng hàng hóa.

Đơn vị nào thanh lý quán cà phê chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua và thanh lý quán cà phê TPHCM. Trong đó, Minh Tiến là doanh nghiệp thanh lý quán cafe trọn gói đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm thanh lý tại cơ sở kinh doanh này.

Minh Tiến cam kết các sản phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, mọi người có thể an tâm trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến người tiêu dùng. Ngoài ra, doanh nghiệp có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Minh Tiến hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiều kiến thức chuyên môn. Do đó, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, Minh Tiến thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Mọi hoạt động của đơn vị đều được cung cấp giấy phép hoạt động hợp pháp. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm về độ uy tín cũng như việc kiểm định chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Đơn vị nào thanh lý quán cà phê chất lượng

Quy trình thu mua thanh lý quán cà phê của Minh Tiến

Ngoài việc bán những đồ thanh lý thì Minh Tiến còn thu mua đồ thanh lý của quán cà phê. Dưới đây là quy trình thanh lý quán cà phê của Minh Tiến chi tiết.

  • Đầu tiên, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Nhân viên của đơn vị sẽ xác nhận các thông tin của người muốn thanh lý. Từ đó sẽ nắm được một số yêu cầu của khách hàng muốn.
  • Sau đó, nhân viên của Minh Tiến sẽ đến nơi quán cafe của bạn để kiểm kê các sản phẩm và chất lượng. Từ đó, sẽ đưa ra các mức giá phù hợp cho cả 2 bên. Nếu như khách hàng hài lòng với mức giá mà nhân viên đưa ra thì bên phía Minh Tiến sẽ thanh toán cho bạn. Bạn được quyền lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Sau khi định giá, thanh toán xong thì đơn vị sẽ cho xe đến để vận chuyển hết các đồ dùng này về. Đồng thời sẽ trả lại mặt bằng cho bạn, như vậy khách hàng cũng không cần tốn thêm bất cứ một khoản tiền vận chuyển nào cả. Trước khi về thì nhân viên của đơn vị cũng sẽ dọn dẹp lại và không làm xáo trộn mặt bằng của bạn. 

Quy trình thu mua thanh lý quán cà phê của Minh Tiến

Những thông tin trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về đơn vị thu mua thanh lý quán cà phê. Hy vọng bạn sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222