Mua giường gỗ cũ xưa - Thu mua với mức giá cao

Dịch Vụ Thu Mua Giường Gỗ Cũ TPHCM
luôn là dịch vụ mà nhiều khách hàng lựa chọn. Giường gỗ luôn là một đồ dùng nội thất vô cùng cần thiết trong mọi ngôi nhà. Giường giúp cho các thành viên luôn có được giấc ngủ thoải mái. Tuy nhiên, hiện nay thì nhu cầu đổi mới giường gỗ luôn là điều mà nhiều khách hàng hướng đến. Nhưng nếu đổi giường mới, những giường gỗ cũ phải làm thế nào? 

Mua giường gỗ cũ

Chính vì điều này, nhiều đơn vị thu mua giường gỗ cũ xưa đã ra đời. Giúp cho khách hàng có thể thanh lý những chiếc giường cũ, những chiếc giường mình không ưng ý để thay đổi thành những chiếc giường mới hơn, hợp trend hơn. Trong bài viết này, cùng Đồ cũ Minh Tiến khám phá chi tiết đơn vị thu mua giường gỗ cũ TPHCM ngay nhé!

Nhu cầu thay mới giường ngủ

Giường là một món nội thất vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cả sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều người. Mặc dù giường quan trọng và thường xuyên sử dụng. Nhưng chắc hẳn ai cũng có ít nhất một vài lần thay đổi giường cho phù hợp. Vậy nhu cầu thay mới giường ngủ là gì?

Vì muốn đổi phong cách phòng ngủ

Thường thì 1 kích thước giường sẽ phù hợp với một độ tuổi nhất định nào đó. Cũng tùy theo độ tuổi và nhiều yếu tố khác mà bạn có thể thay đổi giường để phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ con thì sẽ thường phù hợp với những chiếc giường nhỏ, dễ thương. Hay đối với những bạn trẻ thì sẽ thích trải nghiệm với những cái mới hơn nữa. Chính vì thế, những chiếc giường không còn phù hợp nữa thì sẽ được chủ nhà thay mới. 

Đổi sang loại giường cao cấp hơn

Cũng có nhiều gia đình vì kinh tế chưa ổn định nên thường lựa chọn mua đồ rẻ tiền hay các đồ thanh lý từ các đơn vị thu mua giường gỗ cũ. Đến khi điều kiện kinh tế đã được ổn định hơn rồi thì họ sẽ có nhu cầu đổi sang giường mới đẹp hơn, bền và chất lượng hơn. 

Do giường đã cũ và muốn thay mới

Qua nhiều năm sử dụng, giường cũng sẽ có nhiều tình trạng như xước hay trầy sơn,... Làm cho giường trở nên cũ hơn vì thế không còn đẹp nữa. Chính vì thế mà nhiều người mong muốn đổi sang chiếc giường mới hơn để cho nội thất luôn sáng sủa và khang trang. 

Lý do khác

Cũng có nhiều lý do khác khiến cho nhiều người mong muốn đổi sang giường mới. Có thể là do lúc gia đình chuyển nhà, chủ nhà không muốn mang vác nội thất cồng kềnh theo. Chính vì thế thường khi sang địa chỉ mới thì họ sẽ mua mới tất cả nội thất, bao gồm cả giường gỗ. 

Nhu cầu thay mới giường ngủ

Nhu cầu thay mới giường ngủ

Giới thiệu Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị thu mua giường gỗ cũ giá cao

Từ những nhu cầu đổi mới giường ngủ đã được chia sẻ ở trên. Thì hẳn là khi thay mới giường ngủ gia đình sẽ thừa những chiếc giường gỗ xưa. Do đó, từ nhu cầu thay mới mà nhiều khách hàng có nhu cầu thanh lý những chiếc giường gỗ cũ. 

Mong muốn sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều khách hàng. Đồ cũ Minh Tiến đã ra đời với các hình thức thu mua giường gỗ cũ xưa với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Đảm bảo nhiều khách hàng sẽ không cần phải lăn tăn không biết xử lý những chiếc giường cũ như thế nào. Cam kết Minh Tiến sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Đến với đồ cũ Minh Tiến, nơi đây sẽ thu mua giường gỗ cũ với nhiều phương thức mua. Cụ thể, bạn có thể hiểu hơn về cách thức thu mua như sau: 

Thu mua giường gỗ xưa theo chất liệu: 

  • Giường gỗ cũ với chất liệu làm từ gỗ mít. 
  • Mua giường gỗ xưa với chất liệu gỗ xoan. 
  • Giường ngủ cũ với chất liệu từ gỗ sồi. 
  • Thu mua giường cũ với chất liệu là gỗ keo. 
  • Giường cũ bằng chất liệu gỗ lim. 
  • Giường gỗ cũ với chất liệu làm bằng gỗ óc chó.

Thu mua giường gỗ cũ theo thiết kế: 

  • Mua các dòng giường đơn. 
  • Thu mua những loại giường đôi ngang. 
  • Thu mua giường gỗ cũ xưa dạng tầng. 
  • Mua giường gỗ xưa thông minh kết hợp ngăn kéo. 

Giới thiệu Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị thu mua giường gỗ cũ giá cao

Giới thiệu Đồ cũ Minh Tiến - Đơn vị thu mua giường gỗ cũ giá cao

Quy chuẩn thu mua giường gỗ cũ tại Đồ cũ Minh Tiến

Tùy thuộc vào các dòng giường cũ mà Đồ cũ Minh Tiến sẽ đưa ra mức giá cao hay thấp dành cho khách hàng. Một số quy chuẩn thanh lý giường gỗ cũ giá cao tại Minh Tiến được chia sẻ dưới đây:

Kích thước giường ngủ

Nếu bạn muốn thanh lý giường ngủ để có giá cao. Thì cần phải chú ý đến kích thước của giường, đặc biệt là bề rộng. Hiện nay thì có nhiều loại kích thước giường như là loại 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 2m, 2m2,... Tuy nhiên, nếu muốn thanh lý với giá tốt thì giường ngủ của bạn nên có kích thước bề rộng 1m6 trở lên. Thì khi đó mới có giá cao hơn nhiều loại khác. 

Chất liệu của giường

Chất liệu của giường cũng là một yếu tố để giúp tăng giá thanh lý cho khách hàng. Theo từng loại chất liệu, Minh Tiến sẽ định giá với mức giá thu mua cao chung trên thị trường. Các loại chất liệu có thể là giường bằng nhựa, giường với chất liệu sắt, chất liệu gỗ ép hay chất liệu gỗ tự nhiên. Trong đó, chất liệu có giá bán tốt nhất phải kể đến như là giường gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ đỏ, gỗ căm xe, gỗ trắc hay gỗ cẩm lai, gỗ hương,... sẽ bán được giá cao hơn rất nhiều. 

Tình trạng giường ngủ

Minh Tiến thu mua giường gỗ cũ cũng chú trọng đến tình trạng giường ngủ của khách hàng cần bán. Ví dụ như nếu tình trạng giường quá tệ như mục nát, gãy hay đó là giường của người mất. Thì đơn vị sẽ không mua. Tình trạng giường cần đảm bảo mới tầm 80-95%, nếu giường gãy mà vẫn còn có thể phục chế lại được thì Minh Tiến vẫn mua giá tốt cho bạn. 

Quy chuẩn mua giường gỗ cũ của Đồ cũ Minh Tiến

Quy chuẩn mua giường gỗ cũ của Đồ cũ Minh Tiến

Quy trình cụ thể, chi tiết khi thu mua giường gỗ cũ xưa bởi Minh Tiến

Minh Tiến ra đời với công việc phụng sự mọi nhu cầu thanh lý giường gỗ cũ cho khách hàng. Giúp cho bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí khi mong muốn đổi sang giường mới. Ngay sau đây, Minh Tiến sẽ chia sẻ quy trình cụ thể khi thu mua giường gỗ cũ TPHCM của Minh Tiến. Khách hàng hãy tham khảo như sau: 

Quy trình thu mua

  • Bước 1: Khách hàng có thể truy cập trực tiếp tại website chính thức của Minh Tiến. Hoặc có thể gọi điện hay đến trực tiếp trụ sở công ty. 
  • Bước 2: Công ty sẽ cử nhân viên tiếp nhận mọi thông tin, nhu cầu của khách hàng về việc thanh lý giường gỗ cũ. 
  • Bước 3: Nhân viên công ty sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để xem xét tình trạng của giường gỗ như thế nào. Sau đó thì sẽ định giá và báo giá lại cho khách hàng.
  • Bước 4: Nếu khi khách hàng đã đồng ý với mức giá được trao đổi rồi thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng sẽ được ký bởi khách hàng cùng con dấu của công ty. 
  • Bước 5: Nhân viên của công ty sẽ thực hiện việc bốc vác, di chuyển giường gỗ đã mua từ khách hàng rời đi địa chỉ nhà của bạn. Sau khi hoàn tất, công ty sẽ thanh toán ngay cho khách hàng. Có thể thông qua bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo ý muốn khách hàng. Nếu khách hàng cần đến biên lai thanh toán tiền, công ty sẽ cố gắng để hỗ trợ hết mức có thể. 

Bởi vì “Khách hàng chính là thượng đế”, do đó, mọi quy trình của Minh Tiến đều được thực hiện trình tự. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm với độ uy tín của công ty. 

Quy trình thu mua giường gỗ cũ của công ty Minh Tiến

Quy trình thu mua giường gỗ cũ của công ty Minh Tiến

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thu mua giường gỗ cũ của Minh Tiến

Với sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị thu mua trên thị trường. Thì sẽ làm cho khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào. Để mang đến sự yên tâm cho khách hàng, thì Đồ cũ Minh Tiến sẽ giúp bạn dễ dàng bán đi chiếc giường cũ của mình. Có rất nhiều lý do để khách hàng lựa chọn dịch vụ thu mua giường gỗ cũ Minh Tiến. Cụ thể hơn như: 

Đơn vị thu mua giường gỗ cũ uy tín

Minh Tiến hiểu được, nếu gặp phải đơn vị kém uy tín thì những gì khách hàng nhận lại được chỉ toàn là thiệt hại mà thôi. Do đó, Minh Tiến đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực thu mua giường cũ nói riêng và đồ gỗ cũ nói chung. Thì chắc chắn những gì mà công ty mang đến cam kết đều là những dịch vụ chất lượng cao nhất. 

Bạn có thể lên website của Đồ cũ Minh Tiến, ở đó sẽ có rất nhiều phản hồi vô cùng tích cực của khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ của công ty. Do đó, khách hàng sẽ an tâm ngay khi lần đầu trải nghiệm dịch vụ của Minh Tiến.

Hệ thống nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình

Minh Tiến sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong việc định giá giường gỗ cũ cho khách hàng. Đồng thời, trong quá trình báo giá và tư vấn mua giường gỗ cũ thì nhân viên đều có thái độ tận tâm và luôn hỗ trợ nhiệt tình. Đồng thời, quá tình bốc vác và vận chuyển giường gỗ cũ cũng chuyên nghiệp giúp tăng sự yên tâm của khách hàng. Chắc chắn chỉ cần lần đầu sử dụng dịch vụ của Minh Tiến là bạn sẽ ưng ý liền. 

Quy trình thu mua giường gỗ cũ nhanh gọn

Công ty đảm bảo luôn thực hiện mọi thao tác trong quy trình một cách nhanh gọn nhất. Giúp tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn là công sức của khách hàng. Ngay từ lúc tiếp nhận nhu cầu và các thông tin cần thiết của khách hàng. Thì nhân viên Minh Tiến sẽ có mặt ngay để có thể xem xét và định giá giường gỗ cũ. Quá trình tháo dỡ và vận chuyển cũng ngắn gọn, nhanh chóng không để cho khách hàng phải đợi chờ lâu. 

Giá mua giường gỗ cũ cao

Mức giá luôn là vấn đề mà mọi khách hàng đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu bán đi chiếc giường cũ. Khi giá mua càng cao thì khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí để đắp vào tiền mua giường mới. Mức giá mà Minh Tiến đưa ra đều là công khai và đảm bảo rất cạnh tranh. Thậm chí là mức giá mà Minh Tiến đưa ra còn cao hơn nhiều so với những đơn vị khác. Tùy thuộc vào chất liệu giường cùng tình trạng hiện tại của giường ra sao mà khách hàng sẽ biết được mức giá cụ thể. Vì thế, khách hàng có thể vui vẻ bán đi chiếc giường gỗ cũ với mức giá cao nhất. 

Phục vụ mọi khách hàng kể cả ngày lễ

Với phương châm rằng phải luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thì Đồ cũ Minh Tiến luôn ưu tiên về cả mặt thời gian. Khách hàng bất kể khi nào có nhu cầu đều có thể liên hệ với dịch vụ thu mua giường gỗ cũ của công ty. Kể cả thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ thì bạn vẫn nhận được sự tận tình của nhân viên công ty. Họ sẽ luôn sẵn sàng phục và và đáp ứng mọi nhu cầu thanh lý giường cũ của khách hàng bất kể lúc nào. Chỉ cần bạn nhấc máy với cuộc điện thoại mà thôi thì nhân viên sẽ hỗ trợ và có mặt ngay lập tức. Khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian chờ đợi mà có thể làm việc của mình ngay khi liên hệ với công ty. 

Đảm bảo minh bạch và luôn rõ ràng trong quá trình mua

Để tìm kiếm một đơn vị thu mua giường gỗ cũ không hề khó. Nhưng nhiều khách hàng mới lần đầu tìm kiếm dịch vụ thu mua thì thường thiếu kinh nghiệm. Nên nhiều trường hợp đã chọn địa chỉ không uy tín và bị ép giá quá mức. 

Đồ cũ Minh Tiến đảm bảo không bao giờ có chuyện ép giá xảy ra. Đồng thời, quá trình bốc dỡ và vận chuyển giường cũ cũng được công ty free phí. Đồng thời, mọi thông tin hay quy trình thu mua cũng đều được thực hiện một cách minh bạch và rõ ràng. Hợp đồng sẽ được đưa cho khách hàng xem xét và thỏa thuận một cách kỹ lưỡng. Sẽ không có tình trạng lừa đảo xảy ra khi khách hàng chọn lựa dịch vụ của công ty. Cũng chính sự minh bạch, rõ ràng này mà Minh Tiến đã thu hút rất nhiều khách hàng mới. Và cũng như là những khách hàng cũ đều có sự tin tưởng tuyệt đối với công ty. 

Những lý do khiến bạn lựa chọn Minh Tiến

Những lý do khiến bạn lựa chọn Minh Tiến

Lời kết

Bài viết trên đây đã giúp bạn biết được mọi thông tin về dịch vụ mua giường gỗ cũ của Đồ cũ Minh Tiến. Hy vọng rằng các chia sẻ trên sẽ mang đến sự an tâm cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với Thu mua đồ cũ Minh Tiến theo những thông tin liên hệ bên dưới nhé! Chắc chắn rằng công ty sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
DỊCH VỤ KHÁC 
Thu mua đồ gỗ cũ
Thu mua ván ngựa cũ
Thu mua bàn ghế gỗ cũ

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

Địa chỉ: Địa Chỉ : 73 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://dichvuthumuadocu.com/

Email: documinhtien68@gmail.com

SĐT: 0931539222

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222