Thanh lý đồ cũ - Thanh lý đồ cũ ở quán ăn, quán cà phê, đồ cũ gia đình

Đồ cũ Minh Tiến là một địa chỉ chuyên thu mua và thanh lý đồ cũ với giá cực kì hợp lý. Khi khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ dùng đã của của gia đình hay nơi mình kinh doanh. Thì có thể lựa chọn liên hệ Đồ cũ Minh Tiến. Nơi đây sẽ đảm bảo đưa ra những dịch vụ cùng mức giá ưu đãi nhất cho mọi khách hàng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu chi tiết về hình thức thanh lý - thu mua đồ cũ của Minh Tiến như thế nào nhé!

Vì sao khách hàng cần thanh lý đồ cũ?

Có nhiều lý do dẫn đến việc khách hàng cần thanh lý đồ cũ. Nếu muốn biết, bạn có thể tham khảo những lý do như sau: 

Do thời gian sử dụng dài làm cho đồ dùng cũ đi

Thời gian sẽ làm cho con người già đi, và cũng sẽ làm mài mòn những đồ dùng mà bạn đang sử dụng. Dù là thiết bị điện tử, bàn ghế, tủ, giường,... đều không thể tránh được vết tích của thời gian. Sau quá trình sử dụng lâu dài, những đồ dùng luôn có tình trạng bị trầy xước, ẩm mốc,... làm cho đồ dùng không còn bắt mắt nữa. Do vậy mà nhiều người mong muốn thanh lý chúng đi để có thể “tậu” những mặt hàng mới hơn, hiện đại hơn. Vừa có thể tránh lãng phí hoặc mất công xử lý. 

Đồ dùng không dùng đến nữa sẽ chiếm rất nhiều diện tích

Khi mà đồ dùng không dùng đến nữa thì thường bạn sẽ vứt chúng vào một xó đúng không nào. Nhưng nếu làm như vậy, quá nhiều đồ dùng sẽ làm cho nơi chứa đồ của bạn bị quá tải. Hoặc việc có quá nhiều đồ dùng sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể sắp xếp chúng gọn gàng. Chính vì thế mà việc thanh lý chính là cách tốt nhất để bạn có thể xử lý chúng.  

Để càng lâu, đồ dùng sẽ càng xuống giá

Khi đã quyết định thanh lý đồ dùng không sử dụng nữa thì bạn nên thanh lý càng sớm càng tốt. Ví dụ những đồ dùng như bàn, ghế,... trong nhà hàng, quán ăn hay quán cafe nếu không thanh lý sớm thì sẽ rất nhanh bị xuống cấp hơn nữa. Do đó trường hợp bị ép giá là không thể tránh khỏi được. Vì vậy, nếu đồ dùng còn mới và còn sử dụng được thì bạn cần thanh lý ngay để được mức giá cao nhất. 

Lý do cần thanh lý đồ cũ

Lý do cần thanh lý đồ cũ

Những danh mục sản phẩm mà khách hàng có thể thanh lý

Nếu muốn thanh lý sản phẩm, đồ dùng không sử dụng đến thì khách hàng cũng cần phân loại chúng ra. Để có thể dễ dàng bán đi với mức giá cao. Bạn có thể thanh lý các sản phẩm như sau: 

  • Thanh lý các đồ dùng nội thất văn phòng cũ: Bàn ghế, bàn làm việc văn phòng (bàn nhân viên, bàn giám đốc, bàn họp cũ, bàn mặt gỗ chân sắt, bàn vi tính cũ,...), thanh lý ghế văn phòng (ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế nhân viên, ghế xoay, ghế xếp,...), tủ để hồ sơ cũ, vách ngăn,...
  • Thanh lý vật dụng nội thất gia đình cũ: Phòng ngủ (tủ quần áo, giường gỗ cũ, bàn trang điểm, tủ đầu giường cũ,...), bàn ghế phòng bếp, phòng ăn (loại bàn 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế), bàn ghế ở phòng khách (sofa cũ, bàn gỗ cũ, salon cũ, tủ kệ tivi, kệ tủ để giày dép,...), bàn thờ cùng nhiều vật dụng khác. 
  • Thanh lý các loại bàn ghế cũ trong kinh doanh: Thanh lý nhà hàng, thanh lý quán ăn, thành lý cafe bao gồm bàn ghế cũ, bàn ghế nhựa, ghế mây - giả mây, ghế khung sắt, bàn ghế inox,...
  • Thanh lý đồ cũ tồn kho: Quầy lễ tân, bàn thu ngân - tính tiền,... tại các văn phòng, nơi kinh doanh,...
  • Sản phẩm khác: Khách hàng cũng có thể thanh lý các loại bàn ghế học sinh cũ, nội thất khách sạn cũ, các kệ trưng bày sản phẩm, kệ sách,...

Các sản phẩm thanh lý

Các sản phẩm thanh lý

Đồ cũ Minh Tiến - Chuyên thu mua và thanh lý đồ cũ giá cao

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý đồ cũ mà vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị nào uy tín, chất lượng. Bởi trên thị trường hiện đang có hàng loạt các địa chỉ mua bán đồ cũ ra đời. Cũng bởi vì nhiều nơi vẫn còn tồn đọng những công ty làm ăn thất đức luôn ép giá khách hàng. Chính vì thế, việc chọn ra một đơn vị để tin tưởng là không hề dễ.

Vậy nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn thì có thể đến ngay với Đồ cũ Minh Tiến. Nơi đây là địa điểm chuyên thu mua - thanh lý đồ cũ với giá cao và cạnh tranh. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời mang đến những dịch vụ tốt nhất. “Thuận mua vừa bán, hai bên cùng có lợi” chính là châm ngôn mà Đồ cũ Minh Tiến đặt ra. Khách hàng sẽ thanh lý được đóng đồ cũ với giá cực cao, đồng thời Minh Tiến cũng thu về được lượng đồ cũ có thể phục hồi để sử dụng tiếp. 

Phương châm hoạt động

Đối với Minh Tiến, nguyên tắc luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu khách hàng chính là bí quyết thành công: 

  • Quyết tâm trở thành cầu nối liên kết giữa khách hàng và các sản phẩm/dịch vụ. 
  • Khách hàng nếu bắt bẻ, chúng tôi cho họ sự tỉ mỉ. 
  • Nếu khách hàng hiền lành, họ nhận lại được đồng tâm. 
  • Khách hàng chuyên nghiệp, họ nhận lại được sự phục vụ chuyên nghiệp. 
  • Khách hàng do dự, chúng tôi bán cho họ sự đảm bảo. 
  • Mua bán để tạo ra nhiều mối quan hệ tình cảm, lợi ích hợp tác. 

Cam kết của Minh Tiến

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Minh Tiến, công ty sẽ luôn cam kết và đảm bảo cho khách hàng. Luôn định giá đúng khi thu mua, tiến hành mọi đo lường về chất lượng giá, tuyệt đối không ấn định giá cho từng sản phẩm. Chất lượng tốt đồng nghĩa với giá thu mua sẽ cao. Đồng thời, tùy vào từng chủng loại, tình trạng hiện tại và giá cả trên thị trường. Mà Minh Tiến sẽ đưa ra mức giá thanh lý đồ cũ hợp lý cho khách hàng, tuyệt đối không ép giá. 

  • Tùy từng chủng loại hàng hóa, tình trạng hiện tại cùng với giá cả thị trường tại thời điểm Minh Tiến thu mua để đưa ra mức giá hợp lý. 
  • Thanh toán với nhiều hình thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và 100% trọn gói 1 lần.
  • Nhân viên công ty sẽ tự tháo dỡ, tự vận chuyển đi cho khách hàng. Phí vận chuyển sẽ được phía công ty chi trả. 
  • Công ty luôn tiếp nhận thông tin và nhân viên sẽ đến kiểm tra và định giá chất lượng hàng. 
  • Luôn thực hiện đúng nguyên tắc: KHÔNG ÉP GIÁ - KHÔNG NGẠI XA - NHIỆT TÌNH, VUI VẺ. 

Thu mua - Thanh lý đồ cũ Minh Tiến

Thu mua - Thanh lý đồ cũ Minh Tiến

Quy trình thu mua, thanh lý đồ cũ của Minh Tiến

Khi bạn muốn thanh lý đồ cũ cho Đồ cũ Minh Tiến. Thì mọi thứ đều sẽ được thực hiện theo một quy trình chuẩn. Đảm bảo cho khách hàng có được sự yên tâm, tin tưởng khi đến với địa chỉ thu mua - thanh lý đồ cũ này. Quy trình các bước được thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng sẽ liên hệ với công ty thông qua nhiều hình thức đa dạng. Có thể gọi trực tiếp qua hotline, liên hệ qua website của đơn vị và cuối cùng là có thể đến trực tiếp văn phòng công ty. 
  • Bước 2: Sẽ có nhân viên tiếp nhận mọi thông tin và nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin cần thiết sẽ được nhân viên hỏi rõ để có thể tư vấn cho bạn. 
  • Bước 3: Nhân viên sẽ được điều động đến địa chỉ nhà hoặc nơi kinh doanh của bạn. Rồi sẽ tiến hành đo lường chất lượng, định giá sản phẩm mà khách hàng cần thanh lý. 
  • Bước 4: Khi đã định giá xong, nhân viên tiến hành báo giá cho khách hàng. Hai bên trực tiếp tiến hành thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng thu mua - thanh lý. 
  • Bước 5: Công ty sẽ thanh toán tất cả trong một lần theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản nếu khách hàng muốn. Cuối cùng, nhân viên công ty sẽ tiến hành tháo dỡ và vận chuyển vật dụng cũ được thanh lý rời đi. 

Vậy là chỉ với 5 bước cơ bản trong quy trình trên thì khách hàng đã thành công thanh lý đồ cũ không sử dụng rồi đấy. Với giá cả cực cao, bạn hãy đến ngay với Minh Tiến để thanh lý đồ không dùng đến nữa nhé. Đảm bảo có thể giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá để bù đắp khi mua sắm đồ dùng mới. 

Quy trình thu mua - thanh lý

Quy trình thu mua - thanh lý

Những điểm thu mua, thanh lý đồ cũ mà Minh Tiến hoạt động

Minh Tiến không bao giờ ngại xa nếu khách hàng yêu cầu. Với mong muốn phục vụ được khách hàng, lấy được sự tin tưởng tuyệt đối. Đồ cũ Minh Tiến hoạt động khắp trên mọi nơi trong địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Mặc dù xa đến đâu thì Minh Tiến vẫn sẽ tiến hành theo mọi quy chuẩn và quy trình mà công ty đưa ra. Các địa điểm thu mua - thanh lý đồ cũ mà Minh Tiến hoạt động bao gồm:

Thu mua đồ cũ ở Tân Bình

Trụ sở văn phòng Minh Tiến được đặt tại Tân Bình, do đó mọi nhu cầu thanh lý đồ cũ ở trong quận Tân Bình sẽ được thực hiện nhanh hơn. Chỉ cần khách hàng liên hệ thì chỉ chưa đầy 30p là nhân viên sẽ có mặt ngay để định giá cho khách hàng. 

Thu mua với Thanh lý đồ cũ quận 7

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua - thanh lý đồ cũ đã cho phép Minh Tiến hiểu được tâm lý khách hàng. Luôn thu mua và thanh lý quán ăn, thanh lý nhà hàng, thanh lý cafe trên khắp nẻo đường ở quận 7. Luôn đảm bảo mức thu mua và thanh lý cao hơn nhiều so với những nơi khác đến 20-30%. 

Thanh lý vật dụng cũ ở Gò Vấp

Với nhiều sản phẩm cũ luôn đầy rẫy trên thị trường quận Gò Vấp. Đồ cũ Minh Tiến luôn đưa ra giá cao để mua về và phục hồi chúng. Đảm bảo có thể bán lại cho những khách hàng cần đến. 

Thu mua vật dụng cũ ở quận Bình Thạnh

Với sức hút từ nhiều đồ dùng, vật dụng cũ từ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng,... Đã thu hút Minh Tiến đến với quận Bình Thạnh. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy thanh lý mọi đồ dùng cũ cho công ty để được mức giá cao nhé. 

Thu mua đồ cũ ở quận Bình Thạnh

Thu mua đồ cũ ở quận Bình Thạnh

Thanh lý đồ cũ Thủ Đức

Minh Tiến nhận thu mua - Thanh lý tất cả các vật dụng đồ cũ mà khách hàng có nhu cầu. Dù chịu mưa chịu nắng nhưng Minh Tiến vẫn sẵn sàng tiếp nhận tư vấn, tháo dỡ và di dời đồ cũ không dùng đến nữa cho khách hàng. 

Thu mua và Thanh lý đồ cũ quận 5

Đồ cũ Minh Tiến luôn nhận thu mua các mặt hàng không dùng đến từ các khách hàng. Sau đó sẽ phục hồi để thanh lý lại cho những khách hàng khác có nhu cầu. 

Thu mua đồ vật dụng cũ quận 1

Công ty sẽ sửa chữa như mới các vật dụng đã được thu mua từ nhiều khách hàng. Sau đó sẽ đem với mức giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm 

Thu mua đồ cũ quận 2

Dịch vụ thu mua và thanh lý đồ cũ của Minh Tiến luôn được tiến hành uy tín. Vì thế mà đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá cao. 

Thu mua và thanh lý các đồ dùng cũ quận 12

Mức thu mua cao, mức thanh lý ưu đãi chính là những gì mà Minh Tiến mang đến cho khách hàng. Đảm bảo cho bạn luôn tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức. 

Mua và bán đồ cũ quận 3

Nếu khách hàng có nhu cầu và liên hệ với công ty, thì nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng nhất có thể. Và sẽ định giá, xem sản phẩm và tiến hành ký kết thỏa thuận cho khách hàng. 

Mua và bán đồ cũ quận 3

Mua và bán đồ cũ quận 3

Thu mua hàng thanh lý quận 4

Minh Tiến luôn xây dựng bảng giá dựa trên giá thị trường cũng như chất lượng của đồ cũ thanh lý. Để có thể đưa đến mức định giá tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Thu mua các loại đồ cũ quận 6

Luôn luôn thực hiện khảo sát, định giá bởi những nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao. Do đó, bảng giá được tạo nên chi tiết và thống nhất với khách hàng. Sau đó thì quá trình thu mua tiến ra nhanh gọn và thanh toán liền cho khách hàng. 

Thu mua đồ cũ quận 9, quận 8, quận 10, quận 11

Với nhu cầu thanh lý đồ cũ của nhiều khách hàng, Minh Tiến luôn đáp ứng đầy đủ một cách hài lòng nhất. Giá được đưa ra với mức cao và được công ty mua về phục hồi, sửa chữa. Sau đó thì sẽ mang bán cho những vị khách hàng chưa ổn định về kinh tế mong muốn dùng đồ cũ. Dù xa đến đâu, quận 9 hay quận 8, quận 10 hay quận 11 thì công ty vẫn nhanh chóng đến tìm bạn. 

Thu mua cùng thanh lý đồ cũ quận Tân Phú

Những khách hàng quen thuộc chắc hẳn đã tin tưởng và rất an tâm khi thanh lý đồ dùng đã cũ không sử dụng cho Minh Tiến. Công ty sẽ không có chuyện mua hàng cũ, bỏ hàng xấu. Mà tất cả những đồ dùng còn sử dụng được thì công nhân viên đều định giá và thu mua. 

Thu mua hàng cũ quận Bình Tân

Phụng sự hàng ngàn vị khách hàng và luôn có được sự đánh giá tốt từ họ. Tạo động lực cho Minh Tiến tự tin và không ngừng cố gắng để tiếp tục cống hiến cho khách hàng. 

Thu mua hàng cũ quận Bình Tân

Ảnh 7: Thu mua hàng cũ quận Bình Tân

Bài viết ở trên đã giới thiệu cho mọi khách hàng hình thức thanh lý đồ cũ của Đồ cũ Minh Tiến. Hy vọng bài viết có thể mang đến một sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Minh Tiến thông qua các hình thức bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

Địa chỉ: Địa Chỉ : 73 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://dichvuthumuadocu.com/

Email: documinhtien68@gmail.com

SĐT: 093153922

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222