THU MUA ĐỒ CŨ, THANH LÝ ĐỒ GỖ CŨ TPHCM GIÁ CAO

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM uy tín, chất lượng hiện nay. Chúng tôi chuyên thanh lý và thu mua đồ gỗ cũ, đồ gỗ, đồ nội thất cũ, bàn ghế cũ từ gia đình, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng với giá thành cao, nhanh gọn, không o ép, phá giá. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất nhé. 

Nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũTPHCM hiện nay

Hiện nay nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM ngày càng nhiều đặc biệt một số năm trở lại đây. Do đó, các cửa hàng, đơn vị thu mua đồ cũ cũng mọc lên như nấm. Một số gia đình tại TPHCM hiện đang có nhiều loại đồ gỗ cũ xưa từ rất lâu đời, hay những đồ cũ đã không còn sử dụng nữa. Họ muốn bán nó đi. Có nhiều nguyên nhân mà họ muốn thanh lý những đồ cũ này. 

Có thể họ có nhu cầu xây nhà mới, muốn thay đổi không gian hiện đại và không cần dùng tới đồ gỗ cũ xưa thì sẽ muốn thanh lý lại cho người khác cần dùng hơn.

Đồ gỗ cũ xưa thường sẽ có thiết kế cổ kính, và điều này dẫn đến nó không còn phù hợp với không gian của ngôi nhà. Và nếu để lại thì chiếm mất diện tích ngôi nhà hay là không có mục đích sử dụng nữa. 

Vì vậy, nhiều người muốn bán đồ cũ đi. Những đồ cũ này không phải đồ bỏ đi, mà vẫn còn sử dụng được. Bởi chúng đã không phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Do đó, có thể đem đi thanh lý để lấy một khoản chi phí trang trí nội thất cho căn nhà. 

“Cũ mình mới người ta” do đó sản phẩm sẽ không bị lãng phí, dùng để lâu không sử dụng sẽ bị mối mọt tấn công, giảm giá trị. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu cần thanh lý hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến để được tư vấn, hỗ trợ nhé. 

Việc thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM cũng sẽ giúp cho sản phẩm được thanh lý đến tay người mới có nhu cầu sử dụng để chúng có thể tiếp tục phát huy giá trị của mình

Đặc biệt với những người yêu thích đồ cũ gỗ xưa họ sẽ hay tìm đến những cơ sở bán đồ gỗ cũ để lựa chọn được những thứ mình cần. Đây sẽ là nơi có nhiều loại đồ gỗ cũ xưa có thiết kế đặc biệt mà thị trường không có. 

Đồ gỗ cổ xưa được làm từ những vật liệu vô cùng tốt, quý mà giá thành rẻ hơn nhiều so với những đồ gỗ mới. Do đó, nhiều người thường mua đồ gỗ xưa để tiết kiệm chi phí trang trí nội thất cho gia đình. Bởi sản phẩm cổ xưa có giá thành rẻ hơn nhiều so với những đồ mới hiện nay

Còn với những người nào có căn nhà thiết kế theo lối kiến trúc xưa thì người ta mong muốn trang trí cho căn nhà một phong cách riêng và sản phẩm đồ gỗ cũ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian của mình. Khi bạn không có kinh phí cao mà muốn làm mới không gian ngôi nhà của bạn thì mua sắm chính là lựa chọn tuyệt vời. 

Thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM - Đồ cũ Minh Tiến

Đến với Minh Tiến bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn, thu mua với giá thành cao, dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp, khâu làm việc khoa học, rành mạch, rõ ràng, hiệu quả. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi không o ép, thẩm định qua loa mà đã báo giá cho khách. 

Dù bạn ở đâu, xa bao nhiêu, chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của bạn trong vòng 20 phút để tiến hành kiểm tra, xem xét và báo giá chính xác.

Chúng tôi hiện đang thu mua tất cả các mặt hàng từ văn phòng, gia đình, quán cà phê, quán nhậu…. kể cả đồ cũ xưa và nay.

Đồng thời nếu bạn có nhu cầu thanh lý những đồ vật như ván ngựa, tủ thờ cũ, bàn thờ cũ, đồ gỗ cũ…. cũng đừng ngần ngại liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến qua số Hotline sau: 093153922 để được hỗ trợ nhé. Mức giá thu mua giao động từ 3 triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng…. 


>>> Xem thêm: THU MUA VÁN NGỰA CŨ GIÁ CAO - GỌI NGAY CÓ MẶT TRONG VÒNG 15 PHÚT

Quy trình thanh lý đồ cũ TPHCM của Đồ cũ Minh Tiến

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua hay thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến thông qua số ĐT, Zalo, Email hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Bước 2: Khảo sát

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên cửa hàng đến tận nơi để ghi nhận, đánh giá, xem xét và báo giá trực tiếp cho khách hàng. 

Bước 3: Báo giá

Việc giám định sẽ được dựa trên chất lượng, màu sắc, chất liệu, thời gian sử dụng, mức giá thị trường hiện nay để báo giá cho khách. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất. Sau đó thống nhất giá với khách hàng. Sau khi hai bên đồng ý mức giá đưa ra thì tiến hành làm hợp đồng

Bước 4 : Tiến Hành Thu Mua

Và cuối cùng là chúng tôi sẽ cử xe chuyên dụng đến tận nhà khách hàng để tháo gỡ, vận chuyển đồ lên xe. Việc thanh toán sẽ được chúng tôi thanh toán 1 lần sau khi hàng đã lên xe. Khách hàng kiểm tra lại số tiền. Và kết thúc quá trình thu mua sau khi xe chở hàng về đến kho. 


>>> Xem thêm: THU MUA TỦ THỜ CŨ - BÁO GIÁ THU MUA TỦ THỜ

Những Lợi Ích Khi Thanh Lý Đồ Gỗ Cũ TPHCM

Thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM là một quy trình hữu ích và cần thiết để bảo vệ môi trường và tạo ra những lợi ích cho cộng đồng. Đồ gỗ cũ có thể được tái chế và sử dụng lại, giúp giảm thiểu lượng rác thải của người dân và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM cũng cung cấp những lợi ích cho cộng đồng. Nó cung cấp một nguồn tài nguyên có thể được tái chế và sử dụng lại, giúp người dân tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồ gỗ cũ cũng có thể được sử dụng để làm những sản phẩm như nội thất, đồ trang trí, vv. Điều này giúp người dân có thể tạo ra những sản phẩm tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

Thanh lý đồ gỗ cũ tại TPHCM cũng giúp người dân tạo ra những cơ hội làm việc và kiếm tiền. Những người có kinh nghiệm về thanh lý đồ gỗ cũ có thể tìm kiếm các công việc liên quan đến việc thanh lý đồ gỗ cũ, giúp họ kiếm được thêm thu nhập.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thanh lý đồ cũ tại TPHCM  giá tốt, chất lượng, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến để được nhân viên tại đây tư vấn, hỗ trợ nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222