Thu mua đồ gỗ cũ giá tốt tại TP.HCM

Bạn đang tìm một đơn vị thu mua đồ gỗ cũ giá tốt tại TPHCM nhưng không biết đến đơn vị nào. Hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn. Liên hệ: 0931539222 

Dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ giá tốt tại TPHCM - Đồ cũ Minh Tiến

Việc thanh lý đồ gỗ cũ hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhiều người họ muốn thanh lý đồ cũ để có thêm một khoản tiền trang trải cho không gian gia đình, người thì muốn dọn dẹp, hay không cần dùng đến nữa. Do đó, có nhiều đơn vị thu mua đồ gỗ cũ ra đời đáp ứng lợi ích và nhu cầu ngày càng tăng. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đáp ứng được kinh nghiệm trong việc thu mua đồ gỗ cũ và có thị trường tiêu thụ tốt để được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng

Đồ cũ Minh Tiến ra đời chính là giúp cho khách hàng an tâm, thanh lý được những sản phẩm có giá cao. Hiện chúng tôi đang nỗ lực, phấn đấu là đơn vị thu mua đồ cũ lớn nhất cả nước và khẳng định được uy tín, chất lượng của mình. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, quá trình làm việc chính xác, nhanh gọn, báo giá hợp lý và bạn cảm thấy hài lòng vì thanh lý sản phẩm được giá. 

Hơn 10 năm trong lĩnh vực mua bán, thu mua đồ gỗ cũ TPHCM, thu mua đồ cũ, đồ thanh lý, Đồ cũ Minh Tiến hiểu được những mong muốn, nhu cầu của quý khách hàng khi mong muốn mang đến một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện và tiết kiệm. 


>>> Xem thêm: 
DỊCH VỤ THANH LÝ ĐỒ GỖ CŨ, THU MUA ĐỒ GỖ CŨ CÁC LOẠI

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ giá tốt TPHCM

Nhận thông tin khách hàng, cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát sản phẩm. Sau khi định giá, xem xét kỹ lưỡng chúng tôi sẽ tiến hành báo giá sản phẩm khách hàng cần thanh lý. 

Sau khi đạt được thỏa thuận của hai bên chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ và vận chuyển hàng lên về bãi. Cuối cùng, chúng tôi sẽ thanh toán 100% số tiền như đã thỏa thuận trước đó. 

Thu mua đồ gỗ cũ đa dạng các mặt hàng

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thu mua đồ gỗ giá tốt tại TPHCM với đầy đủ các mặt hàng đồ gỗ cũ từ nhỏ đến cồng kềnh, từ đồ mỹ nghệ cho tới tủ giường gỗ các loại. Chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi trên khắp các quận huyện địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Hiện nay, Đồ cũ Minh Tiến đang thu mua các mặt hàng đồ gỗ như sau:

  • Bàn ghế gỗ cũ, giường tủ gỗ cũ, ngựa, sập gỗ cũ, các đồ mỹ nghệ gỗ cũ, kệ tivi, bàn làm việc,..... 
  • Các loại gỗ ép như: tủ quần áo, bàn làm việc,...
  • Các loại gỗ quý sẽ có giá thành cực kì cao, chẳng hạn như gỗ gụ, gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ xoan đào, gỗ lim và gỗ óc chó. Đặc tính của các loại gỗ này là bền, có khả năng chống mối mọt, chống nước, hơn nữa các vân gỗ cực kì đẹp và sắc nét.
  • Thu mua đồ gỗ cũ giá cao, thậm chí những đồ gỗ bị vỡ nát khi sử dụng do vận chuyển, thiên tai,...
  • Nhận thu mua số lượng lớn các đồ gỗ cũ cần thanh lý của các cơ quan, văn phòng.

Đồ cũ Minh Tiến cam kết thu mua đồ cũ giá tốt tại TP HCM 

  • Mức giá thu mua khá cao so với giá thị trường và nhiều đối thủ khác. Mức giá thường đưa cao hơn 30 - 50% so với những nơi khác.
  • Quá trình thanh toán 100% trọn gói 1 lần
  • Không tinh phí vận chuyển
  • Nhận thu mua các mặt hàng đồ gỗ cũ ở tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM
  • Thời gian thu mua tất cả các ngày trong tuần. Chỉ cần bạn cần và gọi, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi sau 20 phút. 

Những Điều Cần Biết Khi tiến hành thanh lý đồ gỗ cũ TPHCM

Khi bạn quyết định thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM, có một số điều cần biết để đảm bảo bạn được mua đồ cũ giá cao chất lượng tốt nhất.

Đầu tiên, bạn cần phải tìm hiểu về các nhà cung cấp đồ cũ giá cao tại TPHCM. Hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu về nhà cung cấp trước khi thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp bằng cách đọc các đánh giá của họ trên các trang web cộng đồng.

Sau đó, bạn cần phải xem xét từng mặt hàng đồ cũ giá cao mà bạn muốn mua. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra từng mặt hàng để đảm bảo rằng nó là chất lượng tốt nhất. Bạn cũng cần phải kiểm tra xem các mặt hàng có bị hư hỏng hay không.

Cuối cùng, bạn cần phải tìm hiểu về các chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn biết được bạn có thể yêu cầu bảo hành nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với đồ cũ giá cao mà bạn đã mua.

Những điều trên là những điều cần biết khi thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM. Bằng cách thực hiện những bước trên, bạn sẽ có thể đảm bảo rằng bạn đã mua đồ cũ giá cao chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Minh Tiến chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá tốt  tại TPHCM uy tín, chất lượng, thanh toán trọn gói 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ, tư vấn nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222