Thu mua đồ gỗ cũ quận 4

Dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ quận 4 uy tín, chất lượng cam kết thu mua giá cao, nhanh chóng, an toàn. Liên hệ qua số Hotline sau: 0931539222Với những gia đình nào đang có đồ cũ chưa sử dụng, muốn thanh lý để có thêm một khoản tiền trang trải cuộc sống hay là mua sắm đồ dùng mới cho gia đình vui lòng đến với Đồ cũ Minh Tiến.

Dịch vụ thu mua đồ cũ tại quận 4

Thu mua đồ cũ hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng trong một vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, nhiều đơn vị thu mua đồ cũ mọc lên như nấm. Qúy khách hàng cần phải biết lựa chọn tìm đến những đơn vi lâu năm, có kinh nghiệm, đảm bảo thu mua giá cao, nhanh chóng, để có thể tiến hành giao dịch. Và Đồ cũ Minh Tiến sẽ là lựa chọn của nhiều quý khách hàng tìm kiếm hiện nay. 

Đồ cũ Minh Tiến thu mua đa dạng các mặt hàng, thiết bị sản phẩm đã qua sử dụng nhưng đảm bảo chức năng sử dụng vẫn đảm bảo việc sử dụng, giá trị của nó. 

Chúng tôi hiện thu mua các mặt đồ gỗ cũ tại quận 4 bao gồm: bàn ghế, tủ rượu, tượng gỗ, giường gỗ, tủ áo, sập gỗ, bàn ăn…

  • Bàn ghế, kệ, tủ của quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện,...
  • Thu mua các đồ nội thất bằng gỗ như sập, trần, tủ phòng khách, bàn ghế nhiều món phòng khách, bàn ăn, tượng, lục bình trang trí, cầu thang gỗ, giường gỗ, cửa gỗ, tủ quần áo bằng gỗ, bàn trang điểm gỗ,...
  • Mua các loại nhà gỗ cũ, khung nhà gỗ, xưởng gỗ, quán cà phê bằng gỗ, trụ nhà gỗ,...
  • Thu mua không giới hạn các loại đồ gỗ quý như: trác, hương, xưa, lim, gỗ mun,...

Bên cạnh đó, chúng tôi còn thu mua các mặt hàng khác như:  thiết bị, nội thất gia đình, đồ gỗ cũ xưa, thanh lý nhà hàng, đồ cũ quán cafe, thanh lý văn phòng, tivi, tủ lạnh, máy lạnh…

Hiện chúng tôi không chỉ thu mua đồ cũ tại quận 4 mà còn ở các quận, huyện khác trên địa bàn TPHCM như quận 1, quận 2, quận 3… quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp….. huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn….

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ quận 4 tại Đồ cũ Minh Tiến

Quý khách hàng nào có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến. Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, rành mạch, đơn giản, khoa học, với tuần tự các bước như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua hay thanh lý đồ cũ tại TPHCM hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến thông qua số ĐT, Zalo, Email hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Bước 2: Khảo sát

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên cửa hàng đến tận nơi để ghi nhận, đánh giá, xem xét và báo giá trực tiếp cho khách hàng. 

Bước 3: Báo giá

Việc giám định sẽ được dựa trên chất lượng, màu sắc, chất liệu, thời gian sử dụng, mức giá thị trường hiện nay để báo giá cho khách. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất. Sau đó thống nhất giá với khách hàng. Sau khi hai bên đồng ý mức giá đưa ra thì tiến hành làm hợp đồng

Bước 4 : Tiến Hành Thu Mua

Và cuối cùng là chúng tôi sẽ cử xe chuyên dụng đến tận nhà khách hàng để tháo gỡ, vận chuyển đồ lên xe. Việc thanh toán sẽ được chúng tôi thanh toán 1 lần sau khi hàng đã lên xe. Khách hàng kiểm tra lại số tiền. Và kết thúc quá trình thu mua sau khi xe chở hàng về đến kho. 

Giá thu mua đồ cũ Quận Phú Nhuận của Đồ cũ Minh Tiến

Giá thu mua đồ cũ của Đồ cũ Minh Tiến sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau. Để có thể đưa ra mức giá hợp lý, chúng tôi sẽ căn cứ dựa trên chất liệu gỗ, tình trạng sử dụng và giá cả thị trường hiện nay. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh lý đồ gỗ cũ tại chúng tôi. Mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn sát với thị trường đảm bảo thu mua với giá hợp lý. Thông thường, mức giá giao động sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu gỗ tạo ra nó có thể là gỗ hương, gỗ mun, gỗ cẩm lai, gỗ cẩm lai…..

Giá thu mua đồ gỗ cũ quận 4 sẽ được nhân viên Đồ cũ Minh Tiến báo giá như sau:

  • Gía bao gồm các sản phẩm dịch vụ lắp đặt, vận chuyển, tháo lắp,.... Nếu sản phẩm thu mua trên 10 triệu đồng thì miễn phí vận chuyển
  • Gía cam kết cao hơn so với thị trường. Do nguồn đầu ra là khắp cả nước, nhu cầu lớn, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ của chúng tôi
  • Mức giá trên chưa bao gồm VAT. Nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn vui lòng trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. 

Lý do chọn cửa hàng Đồ cũ  Minh Tiến

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thanh lý các mặt hàng cũ nổi tiếng uy tín, chất lượng tại quận 4. Đây cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thanh lý hàng cũ hiện nay. Để nâng cao uy tín kinh doanh trong lĩnh vực này, chúng tôi đã mở phạm vi hoạt động thanh lý hàng cũ tại quận Tân Bình đến nhiều nơi trong toàn thành phố HCM. 

Chúng tôi hoạt động rộng khắp, mạnh mẽ, nhu cầu về mua bán, sang nhượng, thanh lý hoạt động xuyên suốt diễn ra từng ngày và đa dạng các mặt hàng. 

Đến với Đồ cũ Minh Tiến bạn sẽ được thu mua với giá cao mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Bạn sẽ không cần phải lo tình trạng ép giá, o ép giá với khách hàng. Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc thuận mua vừa bán giúp cho đôi bên đều có lợi. 

Nhiều hộ gia đình hiện nay đều có những mặt hàng cũ không còn sử dụng, muốn thay thế và không biết xử lý như thế nào, bạn muốn dọn dẹp để có không gian cho những món đồ nội thất mới. Để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222