Thu mua đồ gỗ cũ quận 7 giá tốt nhất tại TPHCM

Thu mua đồ gỗ cũ quận 7 của Đồ cũ Minh Tiến thu mua nhiều mặt hàng cũ với giá thành cao, uy tín, chất lượng. Không chỉ thu mua trong nội thành TPHCM mà chúng tôi còn nhận thu mua ở các tỉnh thành lân cận khác như Bình Dương, Long An, Đồng Nai….

Nếu bạn muốn thay đổi không gian sống, có nhiều đồ dùng cũ không cần đến, hay đang cần một số tiền để trang trải cuộc sống vui lòng liên hệ với thu mua đồ gỗ cũ quận 7 để giúp bạn thanh lý những đồ cũ với giá thành cao, nhanh gọn, an toàn. Liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến thông qua số điện thoại sau: 0931539222

Bảng giá thanh lý, thu mua đồ gỗ cũ quận 7 tại TP.HCM của Đồ cũ Minh Tiến

Đồ cũ Minh Tiến xin gửi đến Qúy khách hàng một số sản phẩm đồ gỗ cũ quận 7 có mức giá thu mua như sau:

+  Bàn ghế bằng gỗ giá từ 10.000.000đ đến 100.000.000đ

 + Sập Gụ Tủ Chè giá từ 15.000.000đ đến 200.000.000đ

 + Giường, ván gỗ giá từ 5.000.000đ đến 50.000.000đ

 + Tất cả các loại tượng gỗ, lục bình gỗ giá từ 2.000.000đ đến 20.000.000đ

 + Tất cả đồ dùng bằng gỗ khác trong gia đình giá trên 5.000.000đ

Đồ cũ Minh Tiến đảm bảo định giá đúng khi thu mua đồ gỗ cũ tại chúng tôi. Đội ngũ nhân viên, chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định, đo lường cẩn thận để đưa ra mức giá chính xác chứ không ấn định giá cho từng loại sản phẩm nên quý khách hàng có thể yên tâm. Với phương châm làm việc:  CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ THU MUA CAO - NHANH CHÓNG, Đồ cũ Minh Tiến tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. Gía thành của từng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào từng chủng loại, giá cả thị trường để tiến hành định giá đồ cũ tối ưu nhất, cam kết không ép giá khách hàng.

  • Đồ cũ Minh Tiến thu mua với mức giá cao
  • Thanh toán chỉ trong 1 lần 100% số tiền
  • Qúa trình tháo gỡ, vận chuyển không phát sinh 1 đồng của quý khách hàng. 
  • Sản phẩm sẽ dựa trên chủng loại, tình trạng, chất liệu đồ gỗ, giá thị trường để đề xuất mức giá hợp lý. 

Nếu quý khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành tháo gỡ, vận chuyển và thanh toán cho quý khách. Nguyên tắc thu mua nhiệt tình, vui vẻ, không ép, không ngại xa, dù số lượng ít hay nhiều, chỉ cần bạn gọi chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm thu mua. 

Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá đồ cũ giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ quận 7 của Đồ cũ Minh Tiến

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ quận 7, muốn tìm địa chỉ thanh lý đồ gỗ cũ giá tốt ở huyện Củ Chi hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến. 

Trên địa bàn quận 7i có khá nhiều trung tâm thu mua đồ gỗ cũ. Bạn có thể dễ dàng tìm một địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ.

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thu mua đồ gỗ cũ quận 7 uy tín và chất lượng hiện nay. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm, sẽ hỗ trợ tư vấn trong quá trình thu mua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu được những mong muốn và nhu cầu của quý khách hàng là những gì. Đến với Đồ cũ Minh Tiến sẽ không có tình trạng ép giá. Bạn hoàn toàn yên tâm

  • Đồ cũ Minh Tiến định giá cho khách dựa trên chủng loại, tình trạng và giá cả của từng thời điểm sẽ thu mua giá cả hợp lý nhất, cam kết thu mua với giá cao
  • Thanh toán cho khách 100% sau khi thống nhất giá với khách hàng
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tự động vận chuyển và tháo dỡ mà không phiền đến khách hàng. Khách hàng cũng không mất 1 khoản phí nào
  • Sau khi nhận thông tin sẽ tự động đến xem xét và báo giá ngay lập tức
  • Nguyên tắc thu mua của chúng tôi dựa trên sự nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa
  • Chúng tôi thu mua tủ thờ cũ giá cao ở hầu hết các quận huyện trên địa bàn TPHCM và ở các tỉnh thành khác như: Long An, Bình Dương, Cần Thơ….

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ quận 7 uy tín 

Việc lựa chọn một địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ quận 7 uy tín là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ được trả giá tốt và không bị lừa đảo. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể lựa chọn địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ uy tín:

Tìm hiểu về địa chỉ thu mua

Bạn nên tìm hiểu về địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ trước khi đến đó. Bạn có thể tìm hiểu qua các trang web đánh giá, diễn đàn trực tuyến, hoặc hỏi ý kiến từ người thân, bạn bè để biết về độ uy tín của địa chỉ đó.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Khi đến địa chỉ thu mua, bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách xem xét các chi tiết trên sản phẩm, kiểm tra tính đồng bộ của sản phẩm, và hỏi những câu hỏi liên quan đến lịch sử, nguồn gốc của sản phẩm.

Tham khảo giá thị trường

Bạn nên tham khảo giá thị trường để biết mức giá hợp lý của sản phẩm mà bạn đang muốn bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị trả giá thấp hơn giá trị thật của sản phẩm.

Điều khoản mua bán

Nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản của địa chỉ thu mua trước khi bán sản phẩm của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu và đồng ý với các điều khoản và chính sách của địa chỉ thu mua.

Thương lượng giá cả

Bạn nên thương lượng giá cả một cách hợp lý và chân thực. Hãy đưa ra một mức giá mà bạn cho là hợp lý và luôn sẵn sàng bán với mức giá đó.

Thông tin liên hệ

Minh Tiến chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá tốt  tại TPHCM uy tín, chất lượng, thanh toán trọn gói 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ, tư vấn nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222