Thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân

Bạn đang tìm cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân để thanh lý hay mua đồ dùng trang trí cho ngôi nhà, quán cafe, quán karaoke, văn phòng…. Hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến để được hưởng những dịch vụ tốt nhất hiện nay. 

Thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân

Đồ cũ Minh Tiến là một trong ít cửa hàng thu mua đồ cũ uy tín, lâu năm trên thị trường hiện nay. Cửa hàng hiện đang thu mua các mặt hàng đồ gỗ cũ ở các địa bàn trên khắp quận huyện của TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Chúng tôi luôn áp dụng tiêu chi đồ tốt, giá tốt, thu mua cao, thanh lý hợp lý nhằm tránh lãng phí và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. 

Chúng tôi hiện đang thu mua, thanh lý tất cả các sản phẩm đồ dùng gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe….  Tất cả các sản phẩm tại chúng tôi đều đảm bảo về mặt chất lượng, mẫu mã, giá cả bình dân và giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền so với việc mua mới. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân vui lòng liên hệ qua số zalo sau: 0931539222


>>> Xem thêm: THU MUA XÁC NHÀ CŨ GIÁ CAO - ĐỒ CŨ MINH TIẾN

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân của Đồ cũ Minh Tiến

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thanh lý đồ gỗ cũ giá tốt, uy tín tại TPHCM. Và tại sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân.

Thời gian thu mua nhanh chóng, thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Khi bạn có nhu cầu thu mua đồ gỗ cũ tại Bình Tân và gọi cho chúng tôi, chỉ sau 20 phút, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà để tiến hành thẩm định, định giá cho khách.

Mức giá thu mua của Đồ cũ Minh Tiến sát với giá thị trường. Chúng tôi sẽ không ép giá, o ép, phá giá, tuân thủ nguyên tắc thuận mua vừa bán. Gía được thanh toán 1 lần nhanh gọn, tiện lợi. 

Thời gian tháo dỡ nhanh chóng, đảm bảo tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, khi tháo dỡ xong sẽ vệ sinh sạch sẽ cho quý khách hàng. Nếu quá trình tháo dỡ, quý khách hàng có yêu cầu tháo dỡ thêm phần nào thì chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ mà không tính thêm phụ phí. 

Qúy khách hàng có thể gửi hình qua zalo, facebook… để chúng tôi báo giá trực tiếp.

Nếu quý khách hàng đã từng mua bán các mặt hàng của chúng tôi, lần sau nếu bán hoặc giới thiệu thêm người khác sẽ có % chiếu khấu.


>>> Xem thêm: CÁC YẾU TỐ CẦN XEM XÉT KHI MUA BÁN BÀN GHẾ CŨ

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân của Đồ cũ Minh Tiến

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể gọi vào số điện thoại/zalo sau:

Bước 2: Cử nhân của cửa hàng đến tận nơi xem xét tình hình nơi mà khách hàng đã cung cấp địa chỉ. Sau đó tiến hành thẩm định và báo giá ngay với khách hàng.

Bước 3: Thỏa thuận và chốt giá hợp lý cho khách hàng

Bước 4: Ký hợp đồng

Bước 5: Tiến hành tháo dỡ hàng và vận chuyển đồ gỗ cũ về kho bãi

Bước 6: Thanh toán đầy đủ trọn gói 100% như đã thống nhất ban đầu. 

Đơn vị Thu mua đồ gỗ cũ quận Bình Tân uy tín, giá tốt

Bạn đang thu mua đồ cũ quận Bình Tân giá tốt, uy tín, chất lượng hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến. Đây là địa chỉ thu mua uy tín, tốt nhất dành cho bạn. 

Hoạt động hơn 10 năm, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc thu mua và thanh lý đồ gỗ cũ tại khu vực miền Nam. 

Chúng tôi có một kho hàng với mẫu mã đa dạng, đủ loại đồ dùng từ đồ bình dân cho tới cao cấp, đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất hiện nay. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua giúp bạn thẩm định được món hành nhanh chóng, đưa ra mức giá tốt cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thu mua trọn gói số lượng lớn, hỗ trợ vận chuyển tùy vào địa chỉ khách hàng. Và quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, trong 1 lần đảm bảo gọn, lẹ không rườm rà, phức tạp. 

Vì vậy, quý khách hàng nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua, thanh lý đồ cũ giá tốt chất lượng tại quận Bình Tân, hãy liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến qua số Hotline: Qúy khách hàng sẽ thanh lý được đồ gỗ với giá thành cao, đúng giá, đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng mua hàng, sang nhượng với những mặt hàng sẵn có tại cửa hàng. 

Thông tin liên hệ

Minh Tiến chuyên thu mua đồ gỗ cũ giá tốt  tại TPHCM uy tín, chất lượng, thanh toán trọn gói 1 lần. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ, tư vấn nhé. 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222