Địa điểm thu mua ván sàn cũ uy tín, giá cạnh tranh trên thị trường

Sàn gỗ chính là một đồ dùng trang trí nội thất vô cùng đẹp mắt. Mang đến cho không gian căn nhà thêm phần tráng lệ và sang trọng. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng càng dài thì ván gỗ đều sẽ bị xuống cấp. Từ đó nhiều người luôn mong muốn thay mới sàn gỗ nhưng lại không biết xử lý những ván gỗ cũ như thế nào. Thấu hiểu được điều đó, Đồ cũ Minh Tiến ra đời và mang đến dịch vụ mua ván sàn cũ. Giải quyết được vấn đề lăn tăn của nhiều khách hàng. Hãy theo dõi bài viết của Đồ cũ Minh Tiến để biết rõ thêm về dịch vụ thu mua ván lót sàn cũ nhé!

Nhu cầu thanh lý sàn gỗ

Sàn gỗ là một loại sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Nếu là người yêu thích đặc tính của gỗ thì trong căn nhà không thể nào thiếu ván sàn gỗ được. Đây là vật liệu dùng để lót sàn nhà thay thế cho gạch hay thảm. Sản phẩm vì được mang tính chất tự nhiên, nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong xây dựng và thiết kế nội thất. 

Mặc dù ván sàn gỗ mang đến những ưu điểm vô cùng tuyệt vời cho ngôi nhà, biệt thự hay văn phòng. Cũng chính là mang đến sự sang trọng, đẹp đẽ, hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Sàn gỗ được nhiều vị khách hàng ưa chuộng hơn hẳn những vật liệu khác, bởi vì nó mang lên vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện. Đặc biệt là khi sử dụng loại sàn gỗ, ngôi nhà vào mùa hè sẽ thêm phần mát mẻ. Mùa đông thì sẽ thêm vài phần ấm áp. Tuy nhiên, vì là gỗ nên sàn cần được bảo dưỡng thường xuyên. Bởi vì nếu thời tiết quá nóng thì sàn dễ bị nứt nẻ, khi gặp nước lại dễ cong, vênh và hư hỏng. 

Đặc điểm ván sàn gỗ cũ đã qua sử dụng

Hiện nay, sàn gỗ cũ thường được cấu tạo từ 4 lớp và luôn được cải thiện chất lượng từng ngày. Việc tháo dỡ các và lắp ráp sàn gỗ cũng dễ dàng hơn bởi chúng được sử dụng bằng khóa thông minh. Thay vì sử dụng những loại keo nên có thể tái sử dụng và việc tháo dỡ cũng rất nhanh chóng. 

Sau một thời gian sử dụng thì sàn gỗ sẽ có dấu hiệu cong, vênh do chịu lực nhiều hoặc do những tác động vật lý khác. Làm cho những ván sàn gỗ không còn nguyên vẹn và có tình trạng nứt nẻ. Do đó làm mất đi tính thẩm mỹ của nội thất căn nhà. 

Nhu cầu thanh lý - thu mua ván sàn cũ 

Đặc biệt là sau thời gian dài sử dụng thì không thể tránh khỏi được tình trạng xuống cấp của sàn gỗ được. Còn tệ hơn đó là nhiều sàn gỗ bị trầy xước hay lỗi thời về mẫu mã. Bởi lẽ, xu hướng sử dụng sàn gỗ luôn thay đổi. Nhiều gia đình hay công ty cũng mong muốn thay đổi sàn gỗ cũ trở thành những sàn gỗ mới đẹp hơn, bắt trend hơn.

Ngoài ra, nhiều chủ nhân của ngôi nhà hay văn phòng,... cũng có nhu cầu sửa sang lại nội thất. Mong muốn thiết kế nội thất với phong cách mới lạ và hiện đại, sang trọng hơn. Để phù hợp với nhu cầu đó thì việc thay đổi sàn gỗ cũ thành sàn gỗ mới là điều hiển nhiên. Cho dù là sàn gỗ đó vẫn còn mới đi chăng nữa. 

Cũng chính vì điều này mà dịch vụ thu mua ván sàn gỗ cũ ra đời và đã trở thành một biện pháp giải quyết hay nhất cho những nhu cầu kể trên. Vậy, để tìm kiếm được một địa chỉ thu mua ván lót sàn gỗ cũ uy tín thì làm thế nào? Để giúp bạn tìm được đơn vị thu mua ván sàn cũ uy tín, giá cao thì ngay dưới đây, bạn sẽ biết được điều đó. Theo dõi tiếp bài viết nhé!

Nhu cầu thanh lý sàn gỗ cũ

Nhu cầu thanh lý sàn gỗ cũ

Các tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua ván sàn cũ uy tín

Từ những nhu cầu của khách hàng mong muốn thanh lý hết những ván sàn gỗ cũ để thay mới. Thì nhiều đơn vị thu mua ván sàn gỗ cũ đã ra đời để giải quyết mọi nhu cầu mà người dùng mong muốn. 

Tuy nhiên, dù mộc lên nhiều địa chỉ như vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ và giá cả tốt được. Bởi vậy mà có không ít khách hàng luôn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thu mua ván sàn cũ uy tín và giá cao cả. Cho nên, bạn cần biết được những tiêu chí lựa chọn dưới đây để chọn đúng đơn vị thanh lý nhé:

  • Thứ nhất, đơn vị mà bạn chọn cần phải có quy trình thu mua rõ ràng, chuyên nghiệp và nhanh gọn. Bạn cần tránh những đơn vị thu mua có quy trình và các thủ rườm rà, phức tạp. 
  • Thứ hai, đơn vị bạn sẽ chọn cần có những dịch vụ thu mua chuyên nghiệp. Phải có đội ngũ thợ hỗ trợ tháo dỡ, vận chuyển. Và những nhân viên này phải được đào tạo bài bản, tránh ảnh hưởng đến các hoạt động diễn ra thường trực của gia đình hay văn phòng bạn.
  • Thứ ba, đơn vị bạn cần đưa ra mức giá mua sàn gỗ phải hợp lý và cạnh tranh. Nếu đơn vị đưa giá cao hơn thì càng tốt. Bạn cần tìm địa chỉ thua mua ván sàn cũ uy tín để tránh tình trạng ép giá. 
  • Thứ tư, thủ tục tiến hành giao dịch thu mua cần phải diễn ra một cách nhanh chóng và tiện ích. Tránh rườm rà mất thời gian cũng như công sức của bạn. 

Giới thiệu đơn vị thu mua ván sàn cũ uy tín, giá cao

Có quá nhiều đơn vị thu mua ván lót sàn cũ làm cho bạn khó lòng lựa chọn? Bạn sợ rằng mình sẽ gặp phải tình trạng ép giá quá mức cùng những thủ tục rườm rà, phức tạp? 

Vậy thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ thu mua ván sàn cũ của Đồ cũ Minh Tiến rồi. Đơn vị ra đời chính là phương pháp giải quyết nhu cầu thanh lý ván sàn cũ của bạn. Công ty chuyên nhận thu mua thanh lý trọn gói sàn gỗ cũ tại tất cả mọi nơi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

Khách hàng có thể yên tâm khi chọn Đồ cũ Minh Tiến. Công ty cam lết luôn thu mua ván lót sàn gỗ cũ với mức giá cao, không bao giờ ép giá. Tùy thuộc vào chủng loại và tình trạng sàn gỗ và mức giá trên thị trường vào thời điểm đó. Để công ty đưa ra một mức giá vô cùng phù hợp. Đặc biệt, với mức giá mua ván sàn cũ đó khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian cho việc mua sàn lót gỗ mới. Với quy trình và các thủ tục được diễn ra một cách thuận lợi - nhanh chóng. Cùng đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ phục vụ trong vòng 24/7. Đơn vị đã phủ sóng mạng lưới của mình và trở thành thương hiệu thu mua lớn được nhiều người biết đến. 

Cam kết của Đồ cũ Minh Tiến về dịch vụ thu mua ván sàn cũ

  • Minh Tiến cam kết giá thu mua đặc biệt canh tranh, thậm chí là cao hơn giá thị trường. 
  • Hình thức thanh toán là 100% trọn gói 1 lần bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 
  • Không tính phí hỗ trợ tháo dỡ và cả phí vận chuyển. 
  • Thời gian thu mua nhanh chóng 24/7 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. 

Thu mua ván sàn cũ Minh Tiến

Thu mua ván sàn cũ Minh Tiến

Quy trình thực hiện thu mua ván sàn cũ của Đồ cũ Minh Tiến

Để khách hàng yên tâm với đơn vị, Đồ cũ Minh Tiến đã đưa ra một quy trình thu mua ván sàn cũ đúng chuẩn. Đặc biệt, quá trình được diễn ra vô cùng đơn giản và hết sức nhanh chóng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những gì mà Minh Tiến cung cấp. 

Tham khảo quy trình thực hiện thu mua đồ cũ như sau

Bước 1: Khách hàng liên hệ với công ty qua số điện thoại hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng công ty. Nhân viên công ty sẽ tiếp nhận thông tin với nhu cầu thanh lý sàn gỗ cũ của khách hàng. 

Bước 2: Công ty sẽ điều động nhân viên chính thức để liên lạc và tư vấn cho khách hàng. Sau đó xác nhận mọi thông tin của bạn. Khách hàng đưa địa chỉ nhà/văn phòng nơi bạn cần thanh lý sàn gỗ cũ. Công ty sẽ cử người đến tận nơi để kiểm tra và định giá cho sàn gỗ. 

Bước 3: Việc trao đổi sẽ được thực hiện ngay trong quá trình kiểm định giá. Khi khách hàng đồng ý với mức giá thu mua ván sàn cũ, hai bên tiến hành thống nhất và đi đến ký kết hợp đồng. Công ty cũng sẽ thanh toán luôn ngay sau đó. Bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt theo yêu cầu khách hàng. 

Bước 4: Nhân viên công ty sẽ tiến hành tháo dỡ sàn gỗ một cách cẩn thận, không làm hư hại bất kỳ nội thất nào khác. Việc vận chuyển sàn gỗ đi cũng nhanh chóng và gọn gàng. Đơn vị cũng sẽ hỗ trợ dọn dẹp mặt sàng đảm bảo sạch sẽ. 

Vậy là chỉ với 4 bước cơ bản mà thôi, thì quá trình thu mua - thanh lý ván sàn cũ đã được thực hiện hoàn tất. Bạn chẳng cần phải mất thời gian đâu đâu vào những việc vô bổ nữa rồi. 

Quy trình thu mua

Quy trình thu mua

Vì sao khách hàng nên lựa chọn thu mua ván sàn cũ Minh Tiến

Trong hàng ngàn đơn vị thu mua ván sàn gỗ cũ, bạn chọn đến với Minh Tiến. Bởi vì nơi đây đặc biệt uy tín, mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức hài lòng. Sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn đơn vị thu mua ván sàn cũ Minh Tiến:

Đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm trong thu mua ván sàn cũ 

Đồ cũ Minh Tiến với sự hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách uy tín, chuyên nghiệp và thu mua đồ cũ giá cao, cạnh tranh trên thị trường. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm, Minh Tiến có thể định giá chính xác mọi đồ cũ mà khách hàng mong muốn thanh lý. Nhờ đó mà có thể đảm bảo mang đến sự hài lòng vô điều kiện của khách hàng. Nhiều khách hàng khi đã hợp tác với Minh Tiến thì luôn đưa ra những đánh giá tốt và tuyệt vời về dịch vụ nơi đây. Do đó, khách hàng yên tâm đến với đơn vị nhé!

Minh Tiến có đội ngũ nhân viên định giá mua ván sàn cũ chuyên nghiệp

Đến với công ty, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Công việc tháo dỡ sàn gỗ đều được đơn vị đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tháo lắp an toàn. Nhân viên sẽ không để việc tháo sở làm ảnh hưởng đến hoạt động của gia định hay văn phòng của bạn. Quá trình tháo dỡ sàn gỗ cũ cũng được tiến hành một cách nhanh chóng. Hạn chế việc tối đa làm ảnh hưởng hay hư hỏng đến những loại nội thất khác trong căn phòng. 

Miễn 100% phí vận chuyển 

Phí vận chuyển cũng chính là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Nhiều đơn vị khi tiến hành thu mua ván sàn cũ vẫn luôn tính kèm phí vận chuyển làm cho khách hàng tốn thêm chi phí. Nhưng nếu bạn đến với Đồ cũ Minh Tiến thì chuyện này sẽ hoàn toàn không xảy ra. Bạn sẽ không cần tốn bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc tháo dỡ hay vận chuyển những tấm sàn gỗ này đi. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được tiền, mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nữa đấy. 

Mức giá mua ván sàn cũ là tốt nhất thị trường

Ngay sau vấn đề các chi phí tháo dỡ và vận chuyển sàn gỗ thì mức định giá thanh lý sàn cũ cũng rất được khách hàng chú trọng. Đội ngũ nhân viên Minh Tiến đều là những người có kinh nghiệm bài bản. Do đó có thể đánh giá và kiểm định chính xác nhất về giá mua sàn gỗ cũ. Đặc biệt, mức giá mua ván sàn cũ sẽ là tốt nhất trên thị trường và cam kết không ép giá. Tùy vào chủng loại, tình trạng sàng gỗ của bạn mà công ty sẽ đưa đến mức giá hợp lý và cạnh tranh. 

Thanh toán liền, đầy đủ trong 1 lần

Sau khi đã hoàn tất với mọi thủ tục ký kết hợp đồng thu mua ván sàn cũ rồi thì công ty sẽ nhanh chóng thanh toán cho bạn. Có thể là thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng cần hóa đơn, chứng từ để kiểm kê thì công ty luôn sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp cho bạn.  

Bài viết ở trên đã cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực về dịch vụ mua ván sàn cũ vô cùng uy tín, chuyên nghiệp. Đến với Đồ cũ Minh Tiến, khách hàng sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ tốt nhất. Và bạn sẽ rất hài lòng với những gì mà Minh Tiến mang lại. Nếu có nhu cầu thay đổi nội thất của nhà hay văn phòng bạn, hãy liên hệ ngay với Đồ cũ Minh Tiến theo những thông tin bên dưới nhé! Chắc chắn quý khách hàng sẽ đạt được những gì mà mình mong muốn. 

Ưu điểm của dịch vụ thu mua ván sàn cũ Minh Tiến

Ưu điểm của dịch vụ thu mua ván sàn cũ Minh Tiến

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN

Địa chỉ: Địa Chỉ: 73 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://dichvuthumuadocu.com/

Email: documinhtien68@gmail.com

SĐT: 0931539222

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222