Thanh lý đồ gỗ cũ, đồ nội thất cũ thanh lý trọn gói tại TPHCM

Hiện nay, trào lưu bỏ cũ đổi mới ngày càng được đông đảo mọi người hưởng ứng đặc biệt là người trẻ. Việc thanh lý đồ gỗ cũ ngày càng phổ biến hơn khi xuất hiện những dịch vụ hỗ trợ thu mua đồ gỗ cũ. Câu hỏi đặt ra là những lợi ý nhận được khi thanh lý nội thất gỗ cũ là gì? Đơn vị nào chuyên về dịch vụ thu mua thanh lý đồ gỗ cũ uy tín nhất hiện nay tại tphcm? Theo dõi và tham khảo các nội dung được dichvuthumuadocu.com giải đáp ngay dưới đây nhé!

Các lợi ích khi thanh lý đồ nội thất cũ

Như đã đề cập ở trên với các nội dung liên quan đến thanh lý đồ nội thất gỗ cũ. Nhiều người vẫn thắc mắc vì sao nên thanh lý đồ gỗ thay vì vứt bỏ đi. Tổng hợp các lợi ích khi lựa chọn thanh lý đồ gỗ cũ ngay dưới đây sẽ giải thích thắc mắc trên.

Dễ dàng khi lựa chọn nâng cấp nội thất gỗ mới

Nếu mọi người lựa chọn thanh lý nội thất gỗ cũ đều có thể nâng cấp đồ mới. Nếu người bán lựa chọn thanh lý đồ gỗ cũ đảm bảo nhận thêm khoản tiền. Số tiền nhận được khi thanh lý không quá nhiều so với sản phẩm mới. Song, khoản tiền này là đủ để người mua có thể nâng cấp nội thất đồ gỗ tốt hơn. 

Bảo vệ môi trường

Nhiều người thường có thói quen vứt bỏ đồ dùng nội thất nếu thấy quá cũ không thể sử dụng. Vì vậy mà họ thường bỏ các món đồ cũ không sử dụng đến ra ngoài môi trường. Điều này cực kỳ không tốt và vô cùng tai hại gây những ảnh hưởng nặng nề đến môi trường. Từ đó mà các vấn đề ô nhiễm môi trường từ gỗ trở nên nhức nhối, nghiêm trọng hơn. 

Lời khuyên là nên lựa chọn thanh lý đồ gỗ nội thất cũ thay vì vứt bỏ. Hành động này của bạn đã góp phần rất lớn vào việc chung tay bảo vệ môi trường tốt hơn.

Tiết kiệm không gian nhà ở

Một lợi ích khác là thanh lý đồ gỗ gia đình giúp tiết kiệm không gian nhà ở. Nếu đã không sử dụng thì bạn không nên giữ lại nội thất đồ gỗ cũ gây chiếm diện tích. Việc mọi người lựa chọn tiết kiệm không gian nhà ở bằng cách thanh lý đồ gỗ cũ là điều cần thiết. 

Việc giữ lại đồ cũ không đem đi thanh lý vừa chiếm chỗ vừa gây hại sức khỏe. Những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe tích tụ trong đồ cũ rất nhiều. Bạn nên cân nhắc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

Ý nghĩa khi thanh lý cho người có nhu cầu

Người bán lựa chọn thanh lý đồ gỗ cũ bên cạnh việc tiết kiệm không gian nhà ở là giúp người có hoàn cảnh sở hữu sở hữu đồ gỗ yêu thích. Đặc biệt là họ sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí với giá thấp hơn nhiều so với đồ mới. Đồng thời, việc bạn bán cho người cần được xem là hành động có ý nghĩa. Nhiều sản phẩm đối với bản thân là đồ vứt bỏ nhưng lại thực sự cần thiết đối với người có nhu cầu.

Nguồn thu mới từ thanh lý đồ cũ

Một sự thật hiển nhiên và lợi ích quan trọng nhất chính là nguồn thu mới từ thanh lý đồ cũ. Nếu mọi người lựa chọn vứt bỏ thì không có bất kỳ nguồn tiền nào cả. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn thanh lý cho đơn vị chuyên thu mua sẽ nhận thêm nguồn thu mới. 

Tất nhiên là số tiền nhận được từ thanh lý không thể đảm bảo 100% giá trị mua nội thất gỗ như ban đầu. Song, nội thất gỗ càng mới với thời gian sử dụng càng ít đảm bảo giá trị hơn.

Tiết kiệm chi phí lưu kho đối với nhiều doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp với việc lưu trữ quá nhiều sản phẩm nội thất cũ không sử dụng. Việc làm tăng chi phí lưu kho là điều hiển nhiên và doanh nghiệp không muốn điều này. Biện pháp vừa giúp tiết kiệm không gian vừa có được khoản tiền là thanh lý. Người quản lý kho nên cân nhắc để thanh lý đồ gỗ nội thất cũ để giảm chi phí lưu kho.

Các lợi ích khi thanh lý đồ nội thất cũ

Cần lưu ý gì thanh lý đồ nội thất gỗ cũ

Bên cạnh những chia sẻ giải đáp lý do vì sao nên thanh lý đồ gỗ nội thất cũ như trên đây. Người mua lẫn người bán cần cân nhắc những lưu ý khi thanh lý đồ nội thất cũ. Việc người bán có thể bán với giá cao ở địa chỉ uy tín hay không phụ thuộc vào kinh nghiệm của bạn. Tổng hợp một vài những lưu ý khi thanh lý đồ gỗ cũ dưới đây mà bạn có thể cân nhắc.

Đơn vị thu mua đồ cũ có thật sự uy tín

Lưu ý quan trọng nhất đảm bảo thanh lý chất lượng nhất là xác định mức độ uy tín. Khách hàng nên kiểm tra nhanh đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ qua các tips sau. Thứ nhất là kiểm tra nhanh chóng với các feedback của khách hàng trên nhiều trang mạng xã hội. Những đánh giá này cực kỳ chân thực qua những trải nghiệm tại đơn vị để nhận xét. Vì vậy mà người bán hoàn toàn có thể yên tâm để tin tưởng các đơn vị này.

Đồng thời, bạn nên tìm kiếm thông tin cửa hàng qua địa chỉ Google map để xác minh. Mục đích là kiểm tra xem cửa hàng có phải địa chỉ thật đang cung cấp dịch vụ thanh lý hay không. Quan trọng hơn là truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu về thông tin, mã số thuế cùng các hình ảnh được đăng tải trên website.

Trang bị những kiến thức về thanh lý đồ gỗ

Một lưu ý khác quan trọng không kém giúp bạn trả giá tốt hơn đối với doanh nghiệp thu mua là kiến thức về thanh lý đồ gỗ. Khi đi thanh lý đồ gỗ cũ nếu đã có một địa chỉ uy tín thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người đặc biệt là người lần đầu biết đến thanh lý việc tìm thấy địa chỉ uy tín như vậy không hề dễ. Điều quan trọng ở đây chính là bản thân người bán phải trang bị kiến thức về thanh lý đồ gỗ.

Điển hình là nhiều cửa hàng kinh doanh không uy tín thường cố gắng ép giá người bán. Nếu bạn là người không chuyên sẽ dễ dàng mắc bẫy và nhận số tiền theo đúng giá họ đưa ra. Kỹ năng ở đây là việc người bán phải hiểu rõ loại gỗ đó là đắt hay rẻ? Mức độ quý hiếm của nội thất đồ gỗ ra làm sao? Do đó mà khi bạn cần tìm hiểu sơ lược qua về các loại gỗ phổ biến. 

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm thanh lý

Một điều không thể không thừa nhận chính là nhiều người bán chưa hiểu rõ sản phẩm chuẩn bị thanh lý. Vì vậy mà họ thường ngần ngại việc hỏi và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Việc người bán tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm thanh lý sẽ giúp nắm rõ về chất lượng thật sự. Từ đó, sự trao đổi về mức giá giữa hai bên diễn ra với sự có lợi hơn dành cho người bán. 

Đồng thời, nếu người bán có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm thanh lý có thể liên hệ dichvuthumuadocu. Đơn vị luôn có đội ngũ sẵn sàng cung cấp thông tin hỗ trợ khách hàng. Nhờ vậy mà việc trao đổi mua bán giữa hai bên diễn ra có lợi lẫn nhau.

Lưu ý về sự phát sinh các chi phí

Đối với người mua những sản phẩm nội thất cũ cần lưu ý:

  • Đối với đồ nội thất thanh lý đồ gỗ cũ thì chắc chắn không thể bền đẹp như đồ gỗ nội thất mới. Vì vậy mà tùy vào mục đích cá nhân cùng với yêu cầu về ngân sách. Khách hàng có thể cân nhắc về việc lựa chọn mua hay không mua đồ nội thất cũ. Song, nhiều đơn vị thu mua đồ cũ với thời gian sử dụng ngắn thì sản phẩm còn khá mới. Nhờ vậy mà bạn có thể cân nhắc thử nhé!
  • Nếu chi phí đồ gỗ nội thất cũ ngang bằng so với gỗ công nghiệp mới. Lời khuyên dành cho người mua là nên lựa chọn mua đồ thanh lý đồ gỗ cũ nhưng làm từ gỗ tự nhiên. Bởi lẽ sản phẩm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn nhiều so với gỗ công nghiệp.

Đối với người bán đi thanh lý đồ gỗ nội thất cũ cần cân nhắc về chi phí phát sinh kèm theo:

  • Đó có thể là chi phí vận chuyển vì nhiều đơn vị không miễn phí dịch vụ vận chuyển. Ngoài ra, còn rất nhiều chi phí khác như chi phí vệ sinh nếu có, sửa sang thanh lý đồ gỗ nội thất cũ giúp đẩy giá cao hơn. 

Cần lưu ý gì thanh lý đồ nội thất gỗ cũ?

Tìm hiểu đơn vị chuyên thu mua đồ nội thất cũ uy tín

Nếu các nội dung trên chia sẻ về những lưu ý và lợi ích khi thanh lý nội thất gỗ cũ. Ngay sau đây, bài viết sẽ đề cử một đơn vị có uy tín hàng đầu trong dịch vụ thanh lý đồ gỗ gia đình là dichvuthumuadocu. Đây là đơn vị có dịch vụ chuyên về thu mua đồ cũ và thu mua đồ gỗ cũ. dichvuthumuadocu ấn tượng với phương châm làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Tổng hợp những ưu điểm ấn tượng của đơn vị chuyên thanh lý đồ gỗ cũ dưới đây để khách hàng cân nhắc thêm nhé!

Bảng giá thu mua hợp lý, cạnh tranh trên thị trường

Một yếu tố giúp đơn vị vừa thu hút vừa giữ chân khách hàng cũ là mức giá. Tại đơn vị luôn đưa bảng giá đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Người mua khó có thể tìm thấy một đơn vị chuyên về thu mua có mức giá tốt như vậy. Mức giá được đơn vị đưa ra đã qua khảo sát giữa khách hàng với thị trường. Chính vì vậy, đơn vị đảm bảo được trải nghiệm với sự thỏa mãn về mức giá tốt nhất.

Thời gian làm việc 24/7 đều có ca trực

Khách hàng liên hệ với đơn vị dichvuthumuadocu luôn có nhân viên trực tiếp làm việc. Đội ngũ làm việc với các chuyên môn có chuyên môn về khả năng báo giá đúng chuẩn. Đặc biệt là thái độ làm việc chuyên nghiệp không mất thời gian chờ đợi của khách hàng. Đồng thời, kể cả những ngày Chủ nhật đều có nhân viên trực ca. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ 24/7 nhé!

Miễn phí 100% về công đoạn tư vấn, thẩm định, khảo giá

Một ưu điểm cực lớn mà không phải đơn vị nào cũng có là miễn phí 100% các công đoạn. Những công đoạn ở đây bao gồm khảo giá, thẩm định sản phẩm thanh lý và tư vấn. Tất cả những công đoạn trên đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình không mất phí. Vì vậy mà người bán có thể cân nhắc lựa chọn dichvuthumuadocu trải nghiệm thử nhé!

Mở rộng về quy mô hoạt động thu mua

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ ngày càng rộng khắp toàn quốc. Hiện nay dichvuthumuadocu đã có hai cơ sở hoạt động chính là TPHCM và Hà Nội. Đây cũng là hai cơ sở chính để làm nền tảng trước khi mở rộng chi nhánh sang nhiều tỉnh thành khác. Hy vọng vào một ngày không xa đơn vị sẽ có những bước tiến mới. Từ đó mở rộng với nhiều chi nhánh hoạt động trên toàn quốc nhé!

Tìm hiểu đơn vị chuyên thu mua đồ nội thất cũ uy tín

Các bước thanh lý đồ nội thất cũ cho dichvuthumuadocu

Hướng dẫn các bước trong thanh lý đồ gỗ gia đình cũ ngay sau đây mà khách hàng có thể tham khảo ngay nhé!

Bước 1: Liên hệ trực tiếp với dichvuthumuadocu

Người bán cần liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyên thu mua thanh lý nội thất gỗ cũ. Số điện thoại khách hàng có thể liên hệ nhanh chóng là 0931.539.222 - Minh Tiến. 

Nếu không gọi điện thì người bán có thể truy cập theo link dẫn website để liên hệ ở đấy. 

Địa chỉ website của đơn vị truy cập theo link sau: https://dichvuthumuadocu.com/

Bước 2: Gửi thông tin về sản phẩm cần thực hiện thanh lý đồ gỗ cũ

Sau khi liên hệ thành công thì khách hàng cần gửi các thông tin về sản phẩm qua zalo. Thông tin về zalo cần kết bạn sẽ được bạn tư vấn viên cung cấp cho khách hàng. Nội dung thông tin cần cung cấp cho đơn vị thu mua thanh lý nội thất gỗ cũ bao gồm:

  • Hình ảnh thực tế về sản phẩm thanh lý từ 3-5 hình ảnh. Nội dung hình ảnh cần đáp ứng chi tiết mặt trái, phái, sau và trước của sản phẩm.
  • Địa chỉ thông tin khách hàng cần thanh lý đồ gỗ gia đình.
  • Thông tin tóm tắt tổng quan về sản phẩm bao gồm: màu sắc, kích thước, số lượng, tình trạng, …

Bước 3: Báo giá và thỏa thuận giữa hai bên

Đơn vị sau khi nhận được thông tin về sản phẩm sẽ tiến hành báo giá. dichvuthumuadocu sẽ trực tiếp báo giá qua điện thoại hoặc gửi thông tin đến địa chỉ. 

Bước 4: Vận chuyển và hoàn tất thanh toán

Nếu khách hàng quyết định với mức giá hợp lý nhất dưới sự thỏa thuận giữa hai bên. Khi đó đơn vị sẽ có đơn vị vận chuyển đến để thực hiện công tác mua bán. Khách hàn có thể lựa chọn hình thức giao dịch là tiền mặt hoặc chuyển khoản. Lưu ý là tất cả các chi phí phát sinh về vận chuyển đều do dichvuthumuadocu chịu.

Các bước thanh lý đồ nội thất cũ cho dichvuthumuadocu

Trên đây là toàn bộ những thông tin được bài viết chia sẻ xoay quanh thanh lý đồ gỗ cũ. Nội dung bắt đầu với lợi ích và lưu ý khi thanh lý nội thất gỗ cũ và hướng dẫn các bước thanh lý đồ gỗ gia đình. Hy vọng nếu khách hàng có nhu cầu về thanh lý đồ cũ có thể liên hệ với dichvuthumuadocu nhé!

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222