Thu mua đồ gỗ cũ quận 12

Bạn đang tìm một địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ quận 12 nhưng chưa biết tìm đến đơn vị nào hãy đến với Đồ cũ Minh Tiến. Chúng tôi chuyên thu mua các mặt hàng đồ cũ từ bàn ghế cũ, tủ cũ, ván ngựa cũ, bàn ghế văn phòng, bàn trang điểm,..... Dịch vụ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá thu mua cao là những điều bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Đồ cũ Minh Tiến. 

Thu mua đồ gỗ cũ quận 12

 Hiện nay, nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ tại quận 12 ngày càng cao. Chính vì vậy, họ mong muốn tìm đến một đơn vị thu mua đồ gỗ uy tín, chất lượng. Nhiều đơn vị thu mua ngày càng mọc lên như nấm, cạnh tranh ngày càng nhiều. Nếu bạn không tìm được một đơn vị thu mua chất lượng thì dễ bị họ ép giá, và thanh lý không được giá cao. Với Đồ cũ Minh Tiến chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết về các mặt hàng đồ gỗ cụ thể. Và đặc biệt, bạn sẽ được thu mua với giá tốt nhất của sản phẩm. Trước khi báo giá, nhân viên sẽ tiến hành liên hệ và đến trực tiếp tận nơi tiến hành khảo sát, thẩm định mặt hàng cũng như kiểm kê số lượng từ đó mới báo giá chính xác cho khách.

>>> Xem thêm: THU MUA VÁN NGỰA CŨ GIÁ CAO - GỌI NGAY CÓ MẶT TRONG VÒNG 15 PHÚT

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua gỗ cũ quận 12 của Đồ cũ Minh Tiến

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thu mua đồ gỗ cũ quận 12 nhưng tại sao bạn nên chọn Đồ cũ Minh Tiến. Bạn hãy tham khảo một vài lý do khi tiến hành thanh lý đồ cũ như sau:

Đồ cũ Minh Tiến thu mua với giá cao, gọi là có mặt

Đồ cũ Minh Tiến hiện là đơn vị thu mua đồ gỗ cũ quận 12 với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Mức giá giao động thu mua sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng phụ thuộc vào chất liêu gỗ sử dụng, tình trạng sử dụng, giá cả thị trường… Nhưng bạn yên tâm chúng tôi sẽ luôn mua với giá tốt cho quý khách hàng. Không có tình trạng ép giá, chúng tôi thực hiện đúng nguyên tắc thuận mua vừa bán giúp khách hàng yên tâm hơn.

Quá trình làm việc chuyên nghiệp, đúng quy trình 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm, làm việc đúng quy trình làm việc, khoa học. Công việc diễn ra một cách bài bản, đúng quy trình, nhanh chóng, khoa học giúp cho việc thu mua đồ gỗ cũ quận 12 được diễn ra suôn sẻ, tốt nhất. 4 Bước được thực hiện theo tuần như sau: Báo giá - Ký kết - Thanh Toán - Bốc dỡ, vận chuyển. Đây sẽ 4 bước cơ bản để thực hiện trong quá trình bạn có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ tại Đồ cũ Minh Tiến. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc và luôn đề cao sự chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ, ý thức lên hàng đầu. Và đảm bảo quá trình làm việc không gây ảnh hưởng đến bất kỳ một đơn vị nào khác xung quanh. 


>>> Xem thêm: XỬ LÝ HÀNG THANH LÝ ĐỒ GỖ CŨ HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

Quy trình làm việc của Đồ cũ Minh Tiến  khi thu mua đồ gỗ cũ quận 12 như sau:

+ B1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. 

+ B2: Liên hệ và xuống trực tiếp để kiểm tra và báo giá chính xác.

+ B3: Ký kết, thỏa thuận giả cả và kế hoạch làm việc.

+ B4: Thanh toán giá trị hợp đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

+ B5: Bốc dỡ hàng hóa và vận chuyển về kho bãi. Trước khi vận chuyển cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ

Thu mua các mặt hàng đồ cũ đa dạng, không giới hạn số lượng

Đồ cũ Minh Tiến nhân thu mua các mặt hàng đồ cũ được làm từ gỗ ép, gỗ tự nhiên, gỗ quý…. của các sản phẩm thông dụng như sau: bàn ghế gỗ cũ, tủ thờ, bàn ăn, tủ áo quần, giường gỗ, sập phản gỗ các loại, bộ bàn ghế nhiều món, các loại tượng gỗ quý,...

Ngoài ra chúng tô còn thu mua các mặt hàng cũ như sau:

+ Thu mua đồ cũ gia đình: bàn ăn, bếp gas, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy phát điện, máy lạnh…

+ Thu mua đồ cũ quán café: Quầy thanh toán quán café, bàn ghế quán café, đồ dùng quán café, trang trí quán café…

+ Thu mua đồ cũ nhà hàng: Bàn ghế nhà hàng, đồ dùng nhà hàng, đồ dùng bếp nhà hàng, khay bưng đồ…

+ Thu mua đồ cũ khách sạn: giường ngủ khách sạn, đồ dùng khách sạn, tủ đầu giường, móc áo, máy lạnh…

+ Thu mua nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng: Bàn ghế văn phòng giám đốc, bàn ghế văn phòng nhân viên, bàn ghế quầy tiếp tân, ghế giám đốc đẹp, ghế nhân viên, ghế lưới xoay…

+ Thu mua các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp…

Ngoài ra, Đồ cũ Minh Tiến thu mua không giới hạn về số lượng sản phẩm. Dù bạn có bao nhiêu mặt hàng chúng tôi đều sẽ kiểm định, thẩm định báo giá và vân chuyển hàng về kho bãi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thu mua ở tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM không riêng gì ở quận 12 mà còn quận 1, quận 2, quận 3…. quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, huyện Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ,... 

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin về việc thu mua đồ gỗ cũ quận 12 của Đồ cũ Minh Tiến. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu thu mua đồ gỗ cũ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 


 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222