Địa chỉ uy tín để thanh lý quán ăn tại TP HCM

Thanh lý quán ăn thu hồi vốn là điều mà các cơ sở kinh doanh vẫn thường hay làm. Nhưng để tìm kiếm một đơn vị thu mua uy tín, chất lượng, hỗ trợ với mức giá hợp lý thì lại là điều khiến nhiều người băn khoăn. Cùng tìm hiểu về địa chỉ chuyên thu mua đồ cũ Minh Tiến ở bài viết dưới đây để tìm được nơi thanh lý quán ăn với mức giá tốt nhất. 

Dich vụ thanh lý quán ăn giá cao TP HCM 

Hiện nay, thanh lý quán ăn đang ngày càng trở nên phổ biến. Bởi những lợi ích mà nó đem lại là rất lớn, giúp lấy lại được một số tiền kha khá. Khi ai đó có nhu cầu thanh lý quán ăn thì đồng nghĩa với việc quán ăn đó phải dừng hoạt động kinh doanh lại, đưa ra hướng đi mới trong tương lai. Việc thanh lý đồ cũ quán ăn sẽ giúp cho chủ kinh doanh thu hồi lại một khoản vốn nhất định. Để có thể đầu tư vào những dự án mới, những dự định mới.

Tất cả những vật dụng như bàn ghế, tủ bếp, máy lạnh, bếp gas,... bạn đều có thể thanh lý. Khoản tiền này có thể là rất cần thiết đối với chủ kinh doanh. Hiểu được điều đó, Minh Tiến cung cấp dịch vụ thanh lý đồ cũ quán ăn uy tín, chất lượng trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Thanh lý quán ăn

Thanh lý đồ cũ giá tốt

Những lưu ý khi thanh lý quán ăn

Đi kèm với những quán ăn mới mẻ thì cũng có nhiều quán phải thanh lý vì hoạt động không hiệu quả. Bị thua lỗ quá nhiều nên phải chuyển sang một hướng kinh doanh khác. Nếu như ngày trước, dịch vụ thu mua đồ cũ chưa phát triển và phổ biến. Tức là việc thanh lý đồ cũ quán ăn chưa được nhiều người biến đến. Thì cho đến nay, việc mua bán đồ cũ đã trở thành xu hướng của rất nhiều người. Thanh lý quán ăn cũng không ngoại lệ, được nhiều người biến đến hơn.

Những đồ dùng trong các quán ăn muốn thanh lý khi đóng cửa sẽ được rao bán qua nhiều hình thức. Thu hút khách hàng có nhu cầu đến mua đồ thanh lý với mức giá hời. Để đảm bảo quá trình thanh lý quán ăn được hiệu quả, đem về nguồn lợi nhất định thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

Thanh lý khi cảm thấy cần thiết

Nếu bạn đang có ý định chuyển từ quán ăn sang hàng nước thì bạn không nên thanh lý. Vì nó chung lĩnh vực kinh doanh nên bạn có thể tận dụng được, không cần thanh lý. Bạn hãy cứ sử dụng lại đồ đó và có thể sơn mới lại chẳng hạn, để nó phù hợp với concept của cửa hàng. Việc biến tấu nó đi sẽ tránh trường hợp lãng phí, mất công chờ đợi để thanh lý.

Chuyên thu mua đồ cũ TPHCM

Cần biết giá cả hợp lý

Khi bạn chọn thanh lý quán ăn hay bất cứ món đồ cũ nào thì giá bán là điều mà bạn đặc biệt quan tâm. Bạn hãy đảm bảo người mua sẽ ưng ý với món đồ của bạn thì bạn sẽ bán hàng nhanh hơn, thu được nguồn lợi ấn tượng. Bạn muốn làm được điều này thì bạn cần phải tham khảo giá thanh lý trên các website hoặc các cửa hàng bán đồ cũ. Bằng không, bạn trực tiếp thanh lý hết cho đơn vị chuyên thu mua đồ cũ như Minh Tiến.

Chọn địa chỉ thu mua đồ cũ uy tín, chất lượng

Thay vì tự mình đi bán lẻ tẻ các đồ dùng cũ của quán ăn. Việc bạn thanh lý một lần cho địa chỉ thu mua đồ cũ sẽ tiết kiệm được thời gian, thu hồi vốn nhanh hơn. Dịch vụ chuyên thu mua đồ cũ đang phát triển rất rầm rộ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để thanh lý quán ăn của mình.

Như đã nói ở trên, Minh Tiến là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ với mức giá phải chăng. Phạm vi hoạt động rộng rãi ở địa bàn TP HCM. Bạn chỉ cần liên hệ với Minh Tiến là sẽ có nhân viên đến tận nơi để khảo sát, báo giá cho bạn ngay. 

Tại sao bạn lại nên lựa chọn Minh Tiến?

Có rất nhiều đơn vị thu mua đồ cũ hiện nay, vì sao bạn lại nên chọn Minh Tiến để thanh lý quán ăn? Minh Tiến có rất nhiều ưu điểm, là một trong những đơn vị uy tín và chuyên thu mua các hàng thanh lý với mức giá cao nhất trên thị trường. Giúp cho các đơn vị kinh doanh có thể thu hồi vốn nhanh. Cùng điểm qua các ưu điểm của Dịch vụ thu mua đồ cũ Minh Tiến để có thể biết thêm thông tin về đơn vị này.

Minh Tiến - Thua mua đồ cũ

Thu mua mức giá cao

Đơn vị thu mua đồ cũ Minh Tiến chuyên thu mua với mức giá cao. Điều này giúp cho các chủ cơ sở kinh doanh quán ăn có thể thu lại một khoản vốn. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mọi trường hợp. Đó là lý do tiên quyết giúp cho Minh Tiến trở thành sự lựa chọn đầu tiên của các khách hàng.

Linh động về thời gian

Bất cứ khi nào bạn gọi thì đội ngũ nhân viên của Minh Tiến cũng sẽ hỗ trợ. Đơn vị sẽ điều nhân viên có mặt tận nơi. Giúp bạn tránh mất thời gian, không phải chờ đợi quá lâu. Tất cả mọi việc đơn vị sẽ xử lý cho bạn nhanh chóng. Điều này không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Minh Tiến cung cấp dịch vụ trên khắp các quận huyện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Bên cạnh việc linh động về mặt thời gian thì đội ngũ nhân viên của Minh Tiến cũng luôn ghi điểm với khách hàng. Các nhân viên luôn xử lý mọi việc nhanh chóng, đúng quy trình. Có trách nhiệm với công việc và không làm chậm trễ thời gian của khách hàng. Nhân viên sẽ thu gom cẩn thận, sau mỗi buổi thanh lý sẽ có đội ngũ đến dọn vệ sinh. Đảm bảo từ A đến Z là bạn không cần phải động tay đến việc gì cả. Đội ngũ nhân viên của Minh Tiến sẽ chu toàn hết mọi thứ cho bạn. Nhân viên làm việc nhiệt tình, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mà đơn vị luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ chi phí vận chuyển

Khi bạn lựa chọn Minh Tiến để thanh lý quán ăn của mình thì bạn sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển. Tức là đơn vị đến tận nơi để thu mua, tự có xe riêng để vận chuyển về. Bạn chỉ cần gọi điện thoại thôi, còn lại mọi việc Minh Tiến sẽ thay bạn xử lý. Việc dọn dẹp trả lại mặt bằng cũng sẽ được thực hiện ngay sau đó.

Thu mua đồ cũ quán ăn

Quy trình thanh lý quán ăn diễn ra thế nào?

Vì là một đơn vị làm việc có trách nhiệm nên Minh Tiến đề ra quy trình thanh lý quán ăn, nhà hàng cụ thể. Đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức cho cả hai bên. Cụ thể là:

Tiếp nhận thông tin

Sau khi khách hàng có nhu cầu thanh lý nhà hàng, quán ăn thì hãy gọi đến hotline của Minh Tiến. Nhân viên sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ thanh lý. Qua đó cũng sẽ nắm bắt sơ bộ về giá cả mà các khách hàng mong muốn. Lấy đó làm căn cứ định giá sau khi nhân viên đến nơi thanh lý.

Định giá

Nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát đồ cũ quán ăn của bạn ngay sau khi nắm bắt được thông tin khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành kiểm kê số lượng hàng hóa, chất lượng của từng mặt hàng. Từ đó, đưa ra mức giá phù hợp cho cả người mua và người bán.

Dịch vụ thu mua đồ cũ quán ăn

Thanh toán

Nếu như bạn hài lòng với mức giá mà nhân viên đưa ra thì bên phía chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn. Bạn được quyền lựa chọn hình thức thanh toán, tiền mặt hay chuyển khoản gì đều được.

Vận chuyển

Sau khi định giá, thanh toán xong thì Minh Tiến sẽ cho xe đến để vận chuyển hết các đồ dùng này về. Trả lại mặt bằng cho bạn, như vậy bạn cũng không cần tốn bất cứ một khoản tiền vận chuyển nào cả. Trước khi về thì nhân viên cũng sẽ dọn dẹp lại, không làm xóa trộn mặt bằng của bạn. 

Bạn có thể yên tâm vì nhân viên của Minh Tiến cam kết không kì kèo, ép giá khách hàng. Chúng tôi làm việc trên nguyên tắc “Lấy khách hàng làm gốc”. Mong muốn đem đến cho bạn một khoản vốn để trang trải cho công việc làm ăn khi thanh lý. Minh Tiến luôn đưa ra mức giá hợp lý, có khi cao hơn các đơn vị thu mua khác trên thị trường.

Các mặt hàng mà Minh Tiến chấp nhận thu mua các đồ dùng thanh lý quán ăn bao gồm:

Các loại bếp: Bếp Á, Bếp Âu, nồi cơm điện, các nồi điện, tủ đông tủ mát, bàn chặt, nồi niêu xoong chảo, máy hút khử mùi, máy thông khí, chậu rửa các loại​.

  • Các loại bàn ghế: ghế sắt, ghế nệm chân sắt, bàn lễ tân, bàn ghế nhựa, bàn ghế gỗ,...
  • Bảng biểu quảng cáo.
  • Máy tính tiền, máy tính, máy đếm tiền,...

Một số câu hỏi thường gặp

Cùng giải đáp một số câu hỏi liên quan đến thanh lý đồ cũ quán ăn ở phần dưới đây.

Thanh lý đồ cũ được bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi muốn thanh lý đồ cũ. Nhưng tùy vào số lượng, chất lượng của đồ cũ mà bạn thanh lý sẽ có mức giá khác nhau. Để biết cụ thể về mức giá thì bạn hãy liên hệ với Minh Tiến. Sau đó nhân viên sẽ trực tiếp đến nơi khảo sát và báo giá cho bạn. 

Thanh lý quán ăn

Thanh lý đồ cũ cho đơn vị thu mua hay bán riêng lẻ trên hội nhóm có lợi hơn?

Thật ra việc ban thanh lý tất cả cho đơn vị thu mua hay bán riêng lẻ còn tùy thuộc vào thời gian mà bạn muốn thu hồi vốn. Việc bạn bán hết một lần cho đơn vị thu mua sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, lại có thể thu hồi vốn nhanh chóng. Bạn không cần phải tốn công đăng bài, phát tờ rơi hay tốn thời gian, chi phí vận chuyển,...

Hầu hết, các chủ cơ sở kinh doanh quán ăn đều chọn thanh lý hết một lần. Không phải là chỉ thu hồi vốn nhanh mà vì họ không có nhiều thời gian để đi bán từng món đồ. 

Lời kết

Trên đây là các thông tin về thanh lý quán ăn tại thành phố Hồ Chí Minh đến bạn. Minh Tiến là một trong các đơn vị chuyên thu mua đồ cũ với mức giá phải chăng nên bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Minh Tiến rất hân hạnh là người bạn đồng hành của bạn trong những lúc khó khăn cần thanh lý đồ cũ quán ăn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và thu hồi vốn nhanh nhất nhé.

>>>Xem thêm: MUA NHÀ XƯỞNG CŨ, KHUNG XƯỞNG CŨ , NHÀ TIỀN CHẾ GIÁ CAO

 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222