Thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM - Hỗ trợ thu mua tại nhà

Thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM - Đồ cũ Minh Tiến nhận thu mua đồ gỗ cũ các loại từ bàn ghế gỗ, cửa gỗ, tượng gỗ, bàn thờ gỗ, tranh gỗ,... nhận thu mua tại nhà, tận nơi khi khách hàng có nhu cầu bán. 

Hiện cửa hàng đang có mặt ở nhiều nơi trên địa bàn TPHCM như ở quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, quận 1,  Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quân 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12...

Đồ cũ Minh Tiến - Thu mua các đồ gỗ cũ các loại

Đồ cũ Minh Tiến hiện đang thu mua các sản phẩm đồ gỗ cũ như sau:

Thu mua tủ thờ cũ

Tủ thờ cũ hiện nay được làm từ các chất liệu gỗ quý như gỗ cẩm lai, gỗ đỏ Nam Phi, gỗ hương, gỗ trắc, gỗ căm xe… và một số loại gỗ khác như: gỗ mít, gỗ xoan…. Với mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để từ đó đưa thiết kế nên các sản phẩm chạm khắc khác nhau. 

Thu mua bàn thờ thần tài, bàn thờ gia tiên

Bàn thờ thần tài, bàn thờ gia tiên được sử dụng với nhiều loại gỗ khác nhau, gỗ cẩm lai, gỗ mít, gỗ xoan,... giá của những loại gỗ này có giá giao động vài trăm, vài triệu thậm chí có thể lên tới hàng chục triệu đồng tùy vào kích thước và chất liệu gỗ. 

Thu mua sản phẩm mỹ nghệ, tượng gỗ cũ

Các sản phẩm mỹ nghệ, tượng đồ cũ được làm đồ mỹ nghệ cũng rất đa dạng và thường đỏi hỏi tay nghề cao, có hồn. Một bức tượng không có hồn thì không có giá trị. 

Thu mua bàn ghế gỗ

Hiện Đồ cũ Minh Tiến đang thu mua bàn ghế gỗ như salon gỗ, bàn ghế ăn, bàn ghế gỗ tay 10, tay 12, tay 14…. với chất liệu gỗ được làm từ gỗ sồi, gỗ cẩm lai, gỗ căm xe, gỗ đỏ, gỗ hương, gỗ mun….

Thu mua giường gỗ, tủ quần áo gỗ

Gỗ ép và giường gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều hiện nay. Gỗ ép được làm từ loại gỗ MDF và HDF, còn giường, tủ gỗ tự nhiên thì được làm từ những loại gỗ như cẩm lai, xoan, hương, trắc….

Ngoài ra, hiện Đồ cũ Minh Tiến còn đang thu mua các sản phẩm các mặt hàng khá cnhuw” lục bình gỗ, đồng hồ gỗ, bàn trang điểm gỗ, tủ rượu gỗ, sập gụ tủ chè, ván ngựa cũ….

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ gỗ cũ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0931539222 hoặc để lại số liên lạc, chúng tôi sẽ để cho nhân viên gọi lại cho bạn ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách. 

Mức giá thu mua ở Đồ cũ Minh Tiến

Giá thu mua ở Đồ cũ Minh Tiến có cao không? Đây là câu hỏi đang khiến cho nhiều người thắc mắc hiện nay. Gía sẽ phụ thuộc vào chất liệu gỗ là gì? Là gỗ ghép phải hay không? Sản phẩm có lỗi không? Tình trạng sản phẩm như thế nào? Gía cả thị trường ra làm sao? Những điều này sẽ quyết định đến việc thu mua của sản phẩm như thế nào. Thường thì giá thu mua hôm nay có thể thấp hơn cap hơn hôm qua nên khách hàng cần lưu ý khi thanh lý đồ gỗ. 

Đồ cũ Minh Tiến đưa ra vài mức giá dành cho chất liệu gỗ như sau:

Nếu sản phẩm làm từ gỗ ép thì mức thu mua sẽ có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng

Nếu chất liệu sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thì giá thu mua sẽ có giá từ vài triệu đồng cho tới vài trăm triệu đồng. 

Việc thu mua đồ cũ TPHCM tại Đồ cũ Minh Tiến cam kết là giá cao, nhanh chóng, không o ép, dựa trên nguyên tắc “Thuận mua vừa bán” 

Tại sao nên chọn Đồ cũ Minh Tiến là đơn vị thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM hiện nay

Đồ cũ Minh Tiến hiện đang là đơn vị thu mua đồ cũ uy tín, chất lượng hiện nay tại TPHCM. Chúng tôi có chứa một kho hàng rộng lớn chứa đồ gỗ cũ. Đến với Đồ cũ Minh Tiến, chúng tôi cam kết:

Thu mua tận nơi, nhanh chóng

Qúy khách có nhu cầu liên hệ với Đồ cũ Minh Tiến qua số Hotline sau: 0931539222 . Nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức phản hồi cho quý khách ngay lập tức. Còn không bạn có thể inbox qua zalo để được tư vấn. Chúng tôi sẽ hẹn lịch và trực tiếp đến tận nơi để kiểm tra hàng, thẩm định và báo giá. 

Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua, thanh lý đồ cũ, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên đông đảo, cam kết xử lý nhanh chóng, tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm trong việc xử lý các mặt hàng thu mua đồ gỗ cũ. 

Hỗ trợ vận chuyển

Hiện Đồ cũ Minh Tiến hỗ trợ vận chuyển nội thành TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Bạn sẽ không mất chi phí vận chuyển, tháo gỡ nào. Mọi thứ đã được Đồ cũ Minh Tiến chăm lo. Chúng tôi có đủ đa dạng các loại xe vận tải đầy đủ, đáp ứng tốt về số lượng xe khi khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ cũ nhiều. Chi phí 100% do Đồ cũ Minh Tiến chịu. 
 

Giá thu mua cao

Đồ cũ Minh Tiến thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM cao hơn nhiều so với thị trường. Chúng tôi sẽ thẩm định tùy vào mặt hàng, giá trị, tình trạng của đồ vật đó. Nhưng bạn đừng lo, chúng tôi luôn mua với giá thành cạnh tranh nhất. Bạn yên tâm sẽ không bị thiệt và sẽ không xảy ra tình trang o ép giá. Việc thanh toán được hoàn thành trong 1 lần với hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

Thông tin liên hệ:

THU MUA ĐỒ CŨ MINH TIẾN


 

sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0931.539.222